Hành trình sưu tập những “cực phẩm” đồng hồ xa xỉ của V BTS

Mặc dù RM, Jin, Suga, Jimin, V, J-Hope và Jungkook nổi tiếng chi tiền mạnh tay cho bất động sản xa xỉ, máy bay riêng, xe hơi hạng sang và các tài sản khác giống như những người nổi tiếng thông thường, nhưng chính những chiếc đồng hồ của các thành viên BTS mới là thứ thường xuyên thu hút sự chú ý của ARMY. Thực tế, ước tính tổng giá trị của bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của cả nhóm lên tới khoảng 1 triệu USD.

Được mệnh danh là một trong những người đàn ông đẹp trai nhất thế giới, Kim Taehyung – thường được biết đến với nghệ danh V – có lẽ là thành viên BTS sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất. Bên cạnh giọng hát đầy cảm xúc và cá tính sôi động trên sân khấu, chính phong cách lịch lãm của V là điều khiến người hâm mộ ấn tượng nhất. Gu thời trang hoàn hảo của anh chàng thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý. V cũng được biết đến với những lần hợp tác với các thương hiệu lớn như Gucci và Cartier. Giống như các thành viên khác trong nhóm, nam ca sĩ người Hàn Quốc này cũng có niềm đam mê với đồng hồ xa xỉ.

Bạn có tò mò muốn biết thêm về bộ sưu tập đồng hồ của anh ấy không? Authentic Shoes sẽ mang đến cho bạn những chiếc đồng hồ xa xỉ vượt thời gian được sở hữu bởi ngôi sao V của BTS cùng với mức giá của chúng ngay bây giờ!

Panthère de Cartier

Giá: 71,180 USD (tương đương 1.782.169.250 VND)

Mở đầu danh sách những chiếc đồng hồ xa xỉ của V chính là Panthère de Cartier – thiết kế mang tính đột phá nhất trong bộ sưu tập của nam ca sĩ BTS. Được chế tác bởi thương hiệu trang sức và đồng hồ cao cấp Pháp Cartier, Panthère de Cartier sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ và tinh tế, giống như chính phong cách của V. Được thiết kế theo kiểu dáng lắc tay, một đầu của chiếc đồng hồ mô phỏng khuôn mặt của báo đen, đầu còn lại là mặt đồng hồ nhỏ được đính 24 viên kim cương cắt brilliant sang trọng. Chiếc đồng hồ tối giản này được chế tác từ vàng 18 karat và có khả năng chống nước ở độ sâu 30 mét.

Thật thú vị, V là đại sứ thương hiệu của Cartier, và hãng đã chọn anh làm gương mặt đại diện cho bộ sưu tập Panthère de Cartier.

Jaeger-LeCoultre Master Eight Days Limited Edition

Giá: 24,133 USD (tương đương 597.493.362,5 VND)

Jaeger-LeCoultre Master Eight Days Limited Edition là một tuyệt phẩm hiếm có, với chỉ 50 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Chiếc đồng hồ này được chế tác từ thép không gỉ và hoạt động bằng bộ máy lên dây cót tay. Mặt đồng hồ rộng 42mm được bảo vệ bởi lớp kính sapphire chống trầy xước. Điểm nhấn đặc biệt của Jaeger-LeCoultre Master Eight Days Limited Edition so với các loại dây đeo bằng thép không gỉ hoặc cao su thông thường là dây đeo bằng da cá sấu cao cấp. Đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 50 mét. Chiếc đồng hồ này là phụ kiện hoàn hảo, tôn lên cá tính bí ẩn của V.

Jaeger-LeCoultre Duomètre Quantième Lunaire

Giá: 21,500 USD (tương đương 536.793.750 VND)

Duomètre Quantième Lunaire là một trong những chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất của thương hiệu Jaeger-LeCoulte, minh chứng cho tay nghề bậc thầy của những người thợ chế tác đồng hồ. Về ngoại hình, chiếc đồng hồ sở hữu bộ vỏ 42mm chế tác từ vàng hồng 18 karat. Đi kèm với dây đeo da và khả năng chống nước lên đến 50m, Duomètre Quantième Lunaire toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch.

Bên trong lớp vỏ, sức mạnh của chiếc đồng hồ đến từ bộ máy Calibre 381, bao gồm 375 linh kiện. Đây là một trong những bộ máy cơ khí chính xác nhất của Jaeger-LeCoultre. Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị cơ chế lịch tuần trăng. Điều khiến chiếc đồng hồ này trở nên đặc biệt trong bộ sưu tập của V chính là việc nó là một món quà sinh nhật năm 2017, được dành tặng cho nam ca sĩ của BTS bởi những người hâm mộ trung thành đến từ Trung Quốc.

Cartier Tank Louis

Giá: 13,510 USD (tương đương 338.256.625 VND)

Có lẽ chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất của Cartier, Tank Louis, đã tìm được vị trí trong bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của V – thành viên BTS. Mặc dù sở hữu thiết kế tương đối đơn giản, nhưng chiếc đồng hồ này toát lên vẻ sang trọng và quý phái từ mọi góc nhìn. Trái tim của Tank Louis là bộ máy cơ học lên dây cót tay. Thân đồng hồ được chế tác từ vàng vàng 18 karat, núm chỉnh giờ đính một viên sapphire xanh lịch lãm. Dây đeo của chiếc đồng hồ được làm từ da cá sấu cao cấp, đi kèm khóa cài ardillon cũng bằng vàng vàng 18 karat. Chiếc đồng hồ Cartier này hoàn toàn phù hợp với tính cách của V. Nam ca sĩ thường xuyên được bắt gặp đeo nó khi xuất hiện trước công chúng.

Gucci Le Marché des Merveilles

Giá: 1,100 USD (tương đương 27.434.000 VND)

Thần tượng Hàn Quốc V nổi tiếng với biệt danh “chàng trai Gucci“. Điều này hoàn toàn dễ hiểu, bởi tình yêu của V dành cho Gucci không chỉ dừng lại ở quần áo và túi xách. V sở hữu một chiếc Gucci Le Marché des Merveilles, một trong những chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất của thương hiệu. Mẫu này đi kèm với vỏ vàng 38 mm và dây đeo bằng da màu nâu nhạt. Mặt đồng hồ có bề mặt sọc với họa tiết ong Gucci, biểu tượng kinh điển từ những năm 1970. Về độ bền, đồng hồ được bảo vệ bởi mặt kính sapphire chống phản quang, đồng bộ với lớp vỏ vàng bóng. Chiếc đồng hồ này sử dụng bộ máy thạch anh, do đó mang lại độ chính xác cao hơn so với các đồng hồ cơ học.

EONIQ Customised Navigator

Giá: 448 USD (tương đương 11.168.640 VND)

Đồng hồ EONIQ Customised Navigator là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ sưu tập đồng hồ đeo chính thức của V (BTS). Được trang bị bộ máy cơ tự động Miyota 8 series của Citizen, mỗi lần lên dây cót sẽ cung cấp năng lượng dự trữ 42 giờ. Thân đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp, mặt số lộ cơ skeleton rộng 44mm được bảo vệ bởi mặt kính sapphire nguyên khối. Đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 100m.

Swiss Military Hanowa Men’s Oceanic

Giá: 144 USD (tương đương 3.575.200 VND)

Không kém phần quan trọng trong bộ sưu tập đồng hồ biểu tượng đáng ghen tị của V (BTS), chiếc đồng hồ thể thao Swiss Military Hanowa dành cho nam giới toát lên vẻ ngoài mạnh mẽ nhất trong số tất cả các mẫu đồng hồ được lựa chọn kỹ lưỡng này. Đồng hồ có mặt số lớn với đường kính 43 mm được bảo vệ bởi lớp kính sapphire nguyên khối.

Được chế tác từ thép không gỉ, chiếc đồng hồ Swiss Military này đi kèm dây đeo cao su với khóa cài bằng thép không gỉ. Đồng hồ sử dụng bộ máy quartz và khả năng chống nước lên đến 100 mét. Nhẹ và linh hoạt, mẫu đồng hồ này có thể dễ dàng chịu đựng các môn thể thao khắc nghiệt và các hoạt động tập luyện bền bỉ.

Xem thêm:
Đi sâu vào khám phá thời trang phối hợp của nhóm nhạc BTS
Hé lộ BST giày thể thao và đồng hồ đắt đỏ của Jungkook BTS