Hé lộ BST giày thể thao và đồng hồ đắt đỏ của Jungkook BTS

Bỏ qua những bộ trang phục đắt tiền, chính bộ sưu tập đồng hồ của các thành viên BTS mới là thứ khiến mọi người quan tâm nhất. ARMY cũng không kém phần chú ý đến những phụ kiện lấp lánh của RM, Jin, Suga, Jimin, V, J-Hope và Jungkook. Điều thú vị là tổng giá trị ước tính của bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của cả nhóm lên đến khoảng 1 triệu USD.

Thành viên trẻ nhất của BTS, Jeon Jungkook – được biết đến nhiều với nghệ danh Jungkook – đã gặt hái được nhiều thành công cả trong và ngoài nhóm. Đương nhiên, anh ấy cũng có lượng người theo dõi đông đảo hơn hầu hết các thành viên khác. Giống như những người bạn cùng nhóm, Jungkook cũng có sở thích đặc biệt với đồng hồ xa xỉ. Thực tế, có tin đồn rằng anh ấy sở hữu nhiều đồng hồ nhất trong số tất cả các thành viên BTS. Ngoài ra, niềm yêu thích giày sneaker của anh ấy cũng rất nổi tiếng.

Bạn có tò mò về bộ sưu tập phụ kiện xa xỉ của anh ấy không? Hãy thoải mái và thư giãn, Authentic Shoes sẽ giải đáp tất cả. Dưới đây là danh sách tuyển chọn những chiếc đồng hồ và giày sneaker “vượt thời gian” trong bộ sưu tập của Jungkook cùng với giá cả của chúng.

Bật mí về bộ sưu tập đồng hồ của Jungkook và hơn thế nữa

Samsung Galaxy Watch4 Classic

Giá: 485 USD (12.059.875 VND)

Được biết đến là gương mặt đại diện của Samsung tại thị trường Hàn Quốc, Jungkook có hợp đồng quảng cáo với thương hiệu này. Do đó, anh đã nhận được một chiếc Galaxy Watch4 Classic từ Samsung. Chiếc đồng hồ thông minh này có mặt đồng hồ 42mm và thân máy được làm từ thép không gỉ. Nó sở hữu màn hình Super AMOLED hình tròn, hỗ trợ hiển thị toàn màu sắc mọi lúc. Màn hình được làm từ kính Corning Gorilla Glass DX, đảm bảo độ bền cho thiết bị. Bên trong, thiết bị chứa pin 247 mAh. Nó sử dụng chip xử lý Exynos W920 lõi kép do Samsung sản xuất và có RAM 1,5 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB. Đồng hồ chạy trên hệ điều hành Wear OS do Samsung tùy chỉnh.

Nike Dunk Low Halloween

Giá: 110 USD (2.731.575 VND)

Là một đôi giày hoàn hảo cho chủ đề Halloween, Nike Dunk Low xứng đáng danh hiệu đôi sneaker “dị” nhất trong bộ sưu tập của Jungkook. Thân giày được phủ lớp da lộn màu đen kết hợp với các chi tiết màu trắng và cam, đúng theo tinh thần Halloween. Nhìn kỹ hơn, bạn sẽ thấy những hình in hình mắt trên lớp da đen, chắc chắn sẽ khiến bạn nổi da gà.

Bộ sưu tập đồng hồ và giày thể thao của Jungkook BTS không chỉ đơn thuần là những món đồ xa xỉ mà còn là minh chứng cho niềm đam mê, phong cách thời trang độc đáo và sự ảnh hưởng to lớn của anh chàng trong giới trẻ. Hơn cả một “ông hoàng” sở hữu những món đồ đắt đỏ, Jungkook còn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ theo đuổi đam mê, sống hết mình với sở thích và không ngừng hoàn thiện bản thân. Có thể nói, Jungkook BTS là một biểu tượng sưu tập của giới trẻ, là minh chứng cho sức hút mãnh liệt của K-Pop và văn hóa Hàn Quốc trên toàn thế giới.

Xem thêm:
Chiêm ngưỡng BST giày sang chảnh của các thành viên BTS

Khẳng định đẳng cấp với bộ sưu tập đồng hồ “khủng” của RM BTS