Khẳng định đẳng cấp với bộ sưu tập đồng hồ “khủng” của RM BTS

Nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS là cái tên mới nhất gia nhập danh sách những ngôi sao sở hữu bộ sưu tập đồng hồ đắt giá. Hiện tại, sức hút của họ trên thị trường nhạc pop toàn cầu là không thể sánh bằng. Các thành viên của nhóm – RM, Jin, Suga, Jimin, V, J-Hope và Jungkook – đều là những siêu sao theo cách riêng của họ. Thực tế, BTS là nhóm nhạc K-pop giàu có nhất.

Mỗi khi nhắc đến sự giàu có của BTS, chúng ta không khỏi trầm trồ trước bộ sưu tập đồng hồ tuyệt vời của họ. Đi theo bước chân của các biểu tượng nhạc pop như Elton John, mỗi thành viên của nhóm nhạc nam đều sở hữu những chiếc đồng hồ tuyệt vời. Theo báo cáo, tổng giá trị ước tính của bộ sưu tập đồng hồ của BTS lên tới 1 triệu USD khổng lồ! Không có gì lạ khi những ARMY “mắt cú” lại đặc biệt quan tâm đến bộ sưu tập đồng hồ của nhóm.

Kim Nam-joon, được biết đến với nghệ danh RM, là trưởng nhóm BTS. Rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm này kiêm luôn vai trò phát ngôn viên của nhóm trong các cuộc phỏng vấn ở nước ngoài nhờ khả năng nói tiếng Anh lưu loát của anh. Giống như các thành viên khác trong nhóm, RM cũng có niềm yêu thích đặc biệt với đồng hồ xa xỉ. Bạn có tò mò về những chiếc đồng hồ đeo tay của nam rapper người Hàn Quốc này không? Vậy thì hãy cùng Authentic Shoes khám phá một số chiếc đồng hồ tinh tế nhất trong bộ sưu tập của trưởng nhóm BTS RM, cùng với mức giá tương ứng của chúng!

Patek Philippe Nautilus Moonphase

Bắt đầu hành trình khám phá bộ sưu tập đồng hồ của RM BTS với chiếc Patek Philippe Nautilus. Dòng Nautilus có lịch sử phong phú – cùng với dòng Royal Oak của Audemars Piguet, Nautilus là sản phẩm ra đời trong thời kỳ “Khủng hoảng Thạch Anh” vào năm 1969. Cả hai dòng đồng hồ này đều được thiết kế bởi nghệ nhân chế tác đồng hồ kiêm họa sĩ người Thụy Sĩ Gérald Genta.

Chiếc Patek Philippe Nautilus trong bộ sưu tập của RM được làm từ vàng hồng với mặt đồng hồ màu nâu đen. Ngoài các mặt phụ thông thường cho chức năng chronograph giây, chiếc đồng hồ còn có chức năng hiển thị Mặt Trăng. Mặt đồng hồ được bảo vệ bởi lớp kính sapphire chống trầy xước. Thay vì dây kim loại, mẫu Nautilus này sử dụng dây đeo bằng da nâu. Đồng hồ được cung cấp năng lượng bởi bộ máy Calibre 240 PS IRM C LU do chính Patek Philippe sản xuất. Mỗi lần lên dây cót cho bộ máy tự động này sẽ cung cấp năng lượng dự trữ lên đến 48 giờ. Đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 60 mét.

Patek Philippe Complications

Một chiếc Patek Philippe khác trong bộ sưu tập của RM có chức năng hiển thị trăng tròn là Complications. Chiếc đồng hồ này được chế tác từ vàng trắng với mặt số 41 mm. Mặt số màu xám đậm có ba cửa sổ nhỏ hiển thị tháng, ngày và thứ. Giống như hầu hết các đồng hồ Patek Philippe, chiếc này cũng đi kèm với mặt kính sapphire chống trầy xước bảo vệ mặt số. Bên trong, đồng hồ được trang bị bộ máy cơ tự động. Mỗi lần lên dây cót sẽ cung cấp năng lượng dự trữ lên đến 48 giờ. Đồng hồ đi kèm với dây đeo bằng da bê. Mẫu này có khả năng chống nước ở độ sâu 30 mét. Kiểu dáng thanh lịch và sang trọng của chiếc đồng hồ hòa hợp với phong cách của RM trên sân khấu.

Patek Philippe Grand Complications

Một trong những tuyệt tác của Patek Philippe, mẫu Grand Complications trong bộ sưu tập của trưởng nhóm RM BTS không chỉ là một chiếc đồng hồ – mà là một tác phẩm nghệ thuật. Chiếc đồng hồ này, được làm từ vàng trắng, hoàn toàn thể hiện phong cách thiết kế hoàn mỹ của nhà chế tác đồng hồ.

Mặt đồng hồ tông màu champagne rộng 41 mm có ba cửa sổ thu nhỏ hiển thị lần lượt ngày, tháng và thứ. Ở vị trí 6 giờ là một chỉ báo pha Mặt Trăng. Tất cả kim đồng hồ và các vạch chỉ giờ trên mặt số đều được phủ một lớp phủ phát quang để dễ nhìn thấy hơn trong bóng tối. Mặt số được bảo vệ bởi một lớp kính sapphire chống trầy xước. Chiếc đồng hồ này sử dụng bộ máy Calibre 324 S Q được đính 29 chân kính. Mỗi lần lên dây cót cho bộ máy cơ này hoạt động dự trữ năng lượng trong 45 giờ. Đồng hồ đi kèm với dây đeo da cá sấu màu nâu và khả năng chống nước lên đến 30 mét.

Patek Philippe Aquanaut

Dòng Aquanaut của Patek Philippe, được giới thiệu tại Baselworld 2019, sở hữu bộ vỏ vàng trắng 42mm với mặt số màu xanh lá khaki và dây đeo cao su. Chiếc đồng hồ này có khả năng chống nước đến 100 mét và được trang bị bộ máy Calibre 324 S C của Patek Philippe. Mặt kính sapphire chống trầy xước đặc trưng của thương hiệu được trang bị trên Aquanaut 5168G, mang lại khả năng dự trữ năng lượng lên đến 45 giờ.

Casio G-Shock

Không thể thiếu trong bộ sưu tập đồng hồ của RM là chiếc Casio G-Shock vượt thời gian. Đây là một trong những thiết kế đồng hồ kỹ thuật số phổ biến nhất trên thế giới trong nhiều năm, và đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển. Toàn bộ thân đồng hồ và dây đeo được làm bằng thép không gỉ, mang lại độ bền tuyệt vời – khả năng chống va đập và chịu nước lên đến 200 mét.

Trong thế giới hiện đại, hầu hết mọi phụ kiện đều có thể kết nối với điện thoại thông minh. Chiếc đồng hồ Casio năng lượng mặt trời này cũng không ngoại lệ. Nó hỗ trợ kết nối không dây qua Bluetooth. Khi được ghép nối với điện thoại, nó sẽ tự động điều chỉnh thời gian. Ngoài ra, đồng hồ có thể hiển thị tối đa năm múi giờ. Giống như các đồng hồ kỹ thuật số khác trên thị trường, chiếc này cũng đi kèm với các tính năng báo thức và bấm giờ tích hợp.

Xem thêm:

Chiêm ngưỡng BST giày sang chảnh của các thành viên BTS

Jungkook (BTS) và hành trình chinh phục thế giới thời trang