Chiêm ngưỡng BST giày sang chảnh của các thành viên BTS

Được biết đến như những kẻ thống trị hàng đầu trong fashion game, các chàng trai BTS vượt lên trên cả phong cách thời trang của bản thân, cho dù với bộ sưu tập đồng hồ ngoạn mục, thời trang phối hợp hay những lựa chọn giày dép bắt mắt. Đắm mình trong sự sang trọng và cá tính, những đôi giày trong bộ sưu tập của các thành viên BTS không chỉ phản ánh sở thích đặc biệt của họ mà còn mô tả câu chuyện về quá trình vươn lên trở thành siêu sao đáng kinh ngạc của họ. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes khám phá bộ sưu tập đắt giá đấy nhé.

Jin

Louis Vuitton Abbesses Derby in White

Jin đã diện đôi giày Derby này trong nhiều dịp khác nhau. Cho dù anh ấy đang vui vẻ bình thường với các thành viên của mình, chuẩn bị tập nhảy hay khệnh khạng bước qua sân bay, anh ấy không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng với đôi giày derby cổ điển này. Được chế tác từ da bê màu trắng với những đường khâu đồng màu, Abbesses Derby toát lên sự sang trọng với phần đóng có dây buộc, mũi tròn và hình dáng bóng bẩy. Giá cho sự lựa chọn đầy phong cách này dao động từ 1.000 USD đến 1.200 USD.

Balenciaga Triple S ‘White Blue’

Một sự bổ sung thú vị khác trong tủ quần áo của Jin là đôi Balenciaga Triple S ‘White Blue’, từng xuất hiện trên chương trình tạp kỹ của nhóm, RUN BTS tập 118. Được săn đón rộng rãi, đôi giày thể thao này có màu trắng tuyệt đẹp với các điểm nhấn màu xanh tinh tế, sự kết hợp liền mạch thời trang và thoải mái. Những đôi giày tập Balenciaga này có giá bán lẻ khoảng 1.046 USD và không chỉ là một sản phẩm nổi bật — chúng còn là một lựa chọn thoải mái để sử dụng hàng ngày.

Suga

Valentino Garavani MS-2960 low-top sneakers

Với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Valentino, bộ sưu tập của SUGA còn có đôi giày thể thao cổ thấp Valentino Garavani MS-2960 đáng chú ý có giá bán lẻ khoảng 1.191 USD. Đặc trưng bởi mẫu đinh tán hình kim tự tháp từ lâu đã là một phần trong thiết kế của Valentino, những đôi bốt này có họa tiết Rockstud đặc biệt, mang phong cách thể thao.

Valentino Garavani Black Molded Slides

Đôi giày đế trượt màu đen Valentino Garavani này là đôi giày ưa thích của SUGA để mang lại sự thoải mái hàng ngày. Được bán lẻ ở mức 970 USD, những đôi giày trượt này dễ dàng kết hợp sự sang trọng và thoải mái, đồng thời có mũi tròn hở, phần cứng có thương hiệu ở phần mũi giày, phần lót chân bằng da đúc và đế cao su có rãnh. Là lựa chọn thường xuyên cho những dịp bình thường của SUGA, chúng tạo thêm cảm giác thoải mái nhưng thời trang cho tất cả trang phục của anh ấy.

J-Hope

Louis Vuitton Square High Derby

J-Hope, thành viên BTS, đã đi Square High Derby của Louis Vuitton, một đôi giày có dây buộc sang trọng của thương hiệu này. Giày được làm bằng da bê da lộn với dây buộc bằng vải, có đế ngoài siêu nhỏ nhẹ với hoa Monogram và viền vải Monogram Ebene. Đôi này có giá khoảng 1.400 USD, thể hiện sự cân bằng hoàn hảo giữa sự tinh tế và độc đáo.

Dior by ERL B9S Skater

J-Hope, thành viên giàu nhất BTS, đã được nhìn thấy đeo đôi giày ERL B9S Skaters của Dior tại sân bay, một phiên bản giới hạn của đối tác Dior by ERL. Giày trượt ván có phần thân trên bằng da lộn màu nâu với thiết kế hoa Dior Oblique, có giá 2.750 USD.

RM

Visvim Virgil Boots-Folk in Dark Brown

Đôi giày Visvim Virgil Boots-Folk màu Nâu đậm của RM là một đôi bốt đi làm cổ điển được làm từ da bò rừng của Xưởng thuộc da Horween. Với mũ giày được khâu bằng tay và bộ đế Vibram, chúng có tấm lót chân có bộ nhớ và bộ ổn định gót chân TPU. Đôi giày có giá 840USD.

Bottega Veneta Pillow Sneaker

Trong chuyến đi đặc biệt tới sân bay này, đại sứ thương hiệu Bottega Veneta RM đã chọn Giày thể thao Pillow Bottega Veneta để truyền tải sự thoải mái và đẳng cấp. Một đôi giày thể thao có dây buộc bằng da có đệm màu trắng quang học này có giá bán lẻ là 990 USD nhưng rất đáng giá, được làm bằng da bê 100% với lớp vải lưới thể thao bên trong. Đế ngoài bằng cao su tăng thêm sức mạnh và cảm giác hiện đại.

V

Celine trainer CR-07 low lace-up sneaker in calfskin optic white

Giày thể thao buộc dây thấp Celine Trainer CR-07 màu trắng quang học bằng da bê có giá 995 USD là một sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập của V với những đường cắt da đặc trưng của Triomphe, phần lót chân bằng vải và đế ngoài bằng cao su mang đến sự sang trọng hiện đại.

YSL Wyatt Chelsea boots in smooth leather

V đã mang đôi bốt Chelsea YSL Wyatt cho buổi biểu diễn Grammy năm 2020, với chất liệu da mịn, phần đàn hồi và gót nhỏ. Những đôi bốt do Ý sản xuất này có giá 1.190 USD, thể hiện thiết kế đặc trưng của Saint Laurent.

Jimin

Micarro Lace Up Ankle Boot Black

Micarro Lace Up Ankle Boot Black là phiên bản ngắn hơn, to hơn của Marsèll’s Carro boot, có thân bằng da mịn, đế cao su siêu nhỏ, mặt trên màu đen và dây buộc màu trắng, có giá khoảng 1.295 USD.

Dior B23 High-Top Sneaker

Bộ sưu tập giày đắt tiền của BTS Jimin nổi bật với Giày thể thao cao cấp Dior B23 hiện đại của Kim Jones bằng vải canvas trắng, nổi bật với đồ họa lấy cảm hứng từ AsteroDior và hình ảnh opera không gian những năm 1970. Có giá 1.167,99 USD, đôi giày thể thao này thể hiện gu thẩm mỹ táo bạo và tính thẩm mỹ từ sang trọng đến táo bạo của Jimin.

Jungkook

Balenciaga Men’s 3XL sneaker in Black

Jeon Jungkook được nhìn thấy đang đi đôi giày thể thao nam 3XL màu đen của Balenciaga, thiết kế bóng bẩy và tinh tế được làm từ lưới và polyurethane, có giá 1.150 USD, thể hiện khả năng kết hợp giữa sự thoải mái và phong cách của anh.

Prada Monolith brushed leather and Re-Nylon boots with pouch

Trong một chuyến đi đến sân bay, Jungkook BTS đã được chụp ảnh khi diện đôi giày da Monolith của Prada và bốt Re-Nylon với một chiếc túi, một món đồ trưng bày thực sự khẳng định vị trí tự hào trong bộ sưu tập của anh ấy. Đôi bốt này có giá 1.450 USD, bao gồm một túi đa năng với thiết kế nhiều túi để bổ sung cho sự kết hợp giữa da bóng và nylon.

Lấy cảm hứng từ sự nghiêm ngặt về mặt hình thức của một bộ đồng phục, những đôi bốt chunky này tự hào có phong cách nguyên khối và vượt thời gian, kết hợp những đường nét táo bạo của đế Monolith với kết cấu kem tinh tế của da chải.

Xem thêm:

Quà tặng Ngày Phụ nữ: Túi xách sang trọng cho “người thương”

Phoebe Philo là ai? Lịch sử phát triển trong ngành thời trang xa xỉ