Quà tặng Ngày Phụ nữ: Túi xách sang trọng cho “người thương”

Mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thanh lịch và chức năng, những chiếc túi sang trọng được quảng cáo là phụ kiện sang trọng nhất trong tủ đồ của phụ nữ. Được chế tác bằng tay nghề thủ công tuyệt vời và sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết, những chiếc túi xách hàng hiệu có giá trị lớn đối với bất kỳ người phụ nữ nào. Điều đó có nghĩa là, tặng người thân yêu của bạn một món quà như vậy trong Ngày Phụ nữ này như một biểu tượng cho sự ngưỡng mộ và đánh giá cao của bạn dành cho cô ấy chắc chắn sẽ là một trong những cách tốt nhất để chiều chuộng cô ấy. Hãy để Authentic Shoes gợi ý cho bạn những mẫu túi xách lý tưởng ở bên dưới nhé.

Louis Vuitton W PM Tote

Được chế tác bằng da bê Cuir Orfèvre độc đáo trong một thiết kế nhỏ gọn nhưng rộng rãi, chiếc túi Louis Vuitton này toát lên một thiết kế hiện đại đầy nổi bật. Với sự kết hợp màu sắc tinh xảo, tay nghề thủ công tinh xảo và chi tiết canvas chữ lồng đặc trưng ở hai bên, chiếc túi W PM Mng Chocolat này là sự lựa chọn hoàn toàn đầy phong cách cho quý cô của bạn. Nó có đủ khả năng để chứa tất cả những thứ cần thiết của cô ấy khi cô ấy ra ngoài.

Bottega Veneta Candy Jodie

Nổi bật với kiểu thắt nút đặc trưng của thương hiệu được thực hiện bằng tay nghề thủ công của Intrecciato là chiếc Candy Jodie của Bottega Veneta đã trở thành xu hướng từ lâu và việc tặng một chiếc cho chị gái, bạn bè hoặc đối tác của bạn trong Ngày Phụ nữ này chắc chắn sẽ gây bất ngờ lớn. Với hình tròn mềm mại được làm bằng da cừu, chiếc túi này sẽ giúp họ diện trang phục dạo phố từ ban ngày đến buổi hẹn hò buổi tối một cách dễ dàng. Nó có thể dễ dàng đựng vừa Airpod, hộp đựng thẻ tín dụng và thẻ ID, chìa khóa và son môi. Túi này cũng có sẵn với các kích cỡ khác bao gồm mini, teen, small và medium.

Chloé Medium Woody Tote Bag

Nếu sự thanh lịch tối giản và tinh tế phù hợp với phong cách của cô ấy, thì chiếc túi xách màu caramel tuyệt đẹp này chắc chắn sẽ có mặt trong bộ sưu tập của nàng. Là một món đồ hàng ngày có thể được tạo kiểu theo nhiều cách linh hoạt, chiếc túi cỡ trung bình này có thể được mang trên vai một cách thoải mái. Được làm từ da bê mịn màng mang lại vẻ tự nhiên và cảm giác sang trọng, chiếc túi được tạo điểm nhấn bằng các dải da dọc và logo đặc trưng của thương hiệu được kết hợp dưới dạng thêu cùng tông màu. Cho dù cô ấy đang đi mua sắm, đi ăn trưa với bạn bè hay đi họp công việc, chiếc túi này sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo hàng ngày.

Saint Laurent Cassandre Envelope Chain Wallet

Được làm từ da rám nắng không chứa crom và kim loại có hình dáng phong bì, chiếc ví dạng dây chuyền này của Saint Laurent có họa tiết chần chữ V mang tính biểu tượng. Được hoàn thiện với dây chuyền và dây đeo bằng da được gia cố bằng da cùng với nút đóng nhanh, chiếc dây đeo chéo này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người thích những chiếc túi nhỏ gọn. Kích thước nhỏ, nó có đủ không gian để đựng thẻ tín dụng và thẻ căn cước, chìa khóa và những vật dụng cần thiết như hộp đựng nhỏ gọn và son môi.

Gucci Marmont Mini Shoulder Bag

Được trang trí bằng phần cứng tông vàng Double G đặc trưng của Gucci, Marmont tạo nên sự bổ sung cổ điển cho tủ quần áo của bất kỳ phụ nữ nào. Được làm bằng da màu be với dây đeo dạng chuỗi, món đồ này cực kỳ linh hoạt về kiểu dáng và sẽ ngay lập tức trở thành món đồ được yêu thích. Nó có một ngăn chính với hai khe cắm thẻ bên trong để dễ dàng sắp xếp.

TUMI Voyageur Celina Backpack

Bạn biết ai đó thích đi du lịch và sẽ thích một chiếc ba lô sành điệu làm người bạn đồng hành đáng tin cậy của mình? Đừng tìm đâu xa vì item màu đen này của TUMI sẽ là món quà Ngày Phụ nữ tuyệt vời nhất dành cho cô ấy. Được thiết kế để giúp mọi hành trình và thậm chí cả việc đi lại hàng ngày trở nên suôn sẻ và dễ quản lý với tất cả những thứ cần thiết sẵn có, chiếc ba lô này hứa hẹn cả về phong cách lẫn tiện ích. Với nhiều túi và ngăn được trang bị phần cứng và khóa kéo thời trang, chiếc túi này chắc chắn sẽ trở thành món đồ ưa thích của cô ấy.

Coach Willow Shoulder Bag

Lý tưởng cho những người phụ nữ cần mang theo tất cả những thứ cần thiết của mình để làm việc trong một chiếc túi tạo ấn tượng, món đồ Coach này chắc chắn sẽ khiến mọi người phải ngoái nhìn vì sự hấp dẫn tinh tế của nó. Được thiết kế thời trang bằng da cuội đánh bóng với kích thước vừa phải, chiếc túi đeo vai này còn có thể đóng vai trò như một chiếc túi đeo vai, mang lại sự thoải mái và dễ dàng mang theo. Với các ngăn rộng rãi và khóa xoay đặc trưng của thương hiệu, chiếc túi này sẽ giữ cho mọi thứ của cô ấy luôn ngăn nắp, đồng thời hình thang và các điểm nhấn bằng kim loại làm tăng thêm vẻ sang trọng cho nó.

Michael Kors Jet Set Charm Shoulder Bag

Vì mức độ phù hợp của nó vượt qua thời gian và xu hướng, chiếc túi Michael Kors này là một trong những chiếc túi phổ biến nhất, thân thiện với túi tiền và lý tưởng cho mọi người. Được làm bằng vải canvas in logo đặc trưng của thương hiệu, đây là món đồ chủ yếu trong tủ quần áo có thể kết hợp với mọi loại trang phục. Dây đeo dạng chuỗi mạ vàng tạo thêm nét tinh tế sang trọng cho món đồ, khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện xã hội và thậm chí cả những buổi đi chơi thông thường.

Marc Jacobs The Jacquard Medium Tote

Túi Tote Marc Jacobs là một trong những loại túi phổ biến nhất, đặc biệt được ưa chuộng vì độ rộng rãi và thiết kế tiện dụng, thời trang. Mẫu jacquard lặp lại thiết kế cổ điển với màu cát ấm trung tính này được chế tác từ vải cao cấp và mang đến phong cách hàng ngày cao cấp. Đây là người bạn đồng hành lý tưởng khi đi làm hoặc đi du lịch vì nó có thể chứa tất cả những thứ cần thiết ở một nơi.
Thiết bị được giữ trên cùng này cũng có thể được đeo như một chiếc túi đeo chéo với dây đeo có thể tháo rời để hỗ trợ tạo kiểu thoải mái và rảnh tay. Ngoài ra, thương hiệu táo bạo ở mặt trước là điểm tạo nên nét đặc biệt cho chiếc túi này.

Xem thêm: