Henry Ruggs III chuẩn bị hợp tác với Adidas Superstar WS2

Vẫn giữ phong thái của một thương hiệu thể thao, Adidas đang hướng đến phát triển dòng sản phẩm thời trang cao cấp cá tính, mạnh mẽ, mang đậm phong cách cá nhân cùng với những tên tuổi lớn trong làng thời trang. Từ đầu năm 2014 đến nay là chặng đường thú vị của adidas khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm hợp tác với những “hiện tượng thời trang” của thế giới. Bốn nhân vật “khủng” nhất hiện nay đang phối hợp cùng adidas là Pharrell Williams, Rick Owens, Yohji Yamamoto và Kanye West.

henry-ruggs-iii-chuan-bi-hop-tac-voi-adidas-superstar-ws2

Tuy nhiên, bên cạnh sự hợp tác với những người có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng thì Adidas gần đây cũng sẵn sàng kết nối với những vận động viên trẻ. Tại NFL Draft Combine 2020, Henry Ruggs III đã thể hiện tốc độ nhanh như chớp của mình bằng cách chạy một đoạn đường dài 40 yard chỉ trong 4,27 giây. Không lâu sau khi chứng kiến màn thể hiện ấn tượng này, Adidas đã ký hợp đồng tài trợ cho anh ấy trước khi anh ấy được chọn là lựa chọn tổng thể thứ 12 của Las Vegas Raiders. 

henry-ruggs-iii-chuan-bi-hop-tac-voi-adidas-superstar-ws2

Mặc dù mới chỉ là thành viên của gia đình Three Stripes trong một thời gian ngắn nhưng anh ấy đã sắp được sở hữu một phiên bản hợp tác giày thể thao của riêng mình: Henry Ruggs III x adidas Superstar WS2. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đặc biệt này.

henry-ruggs-iii-chuan-bi-hop-tac-voi-adidas-superstar-ws2

Đôi giày mới nhất của cầu thủ bóng bầu dục chuyên nghiệp có phần upper to hơn và ở đó có các chi tiết rất thú vị. Bên cạnh đó, phần mặt bên bằng da lộn được bao phủ toàn bộ trong màu “Bold Blue” và tương phản với màu trắng của phần sock liners, lớp phủ cổ giày, sọc bên và các bộ phận bên dưới. 

henry-ruggs-iii-chuan-bi-hop-tac-voi-adidas-superstar-ws2

Ngoài ra, các điểm nhấn màu vàng có thể nhìn thấy thông qua biểu tượng Trefoil trên phần lưỡi gà, các đường khâu lộ ra trên phần má giày, kí hiệu “HRIII” liền kề với các đường sọc thay thế cho thương hiệu “Superstar” thông thường và phần gót có dòng chữ “Something Great”. Ngoài ra, phần da lộn của gót giày dường như được gập xuống để tạo cho các chi tiết nói trên một khoảnh khắc tỏa sáng. Cuối cùng, chất liệu sherpa tạo đường viền cho phần bên trong và các đường sọc.

henry-ruggs-iii-chuan-bi-hop-tac-voi-adidas-superstar-ws2

Bạn có thể mong đợi đôi giày này sẽ ra mắt thông qua adidas vào ngày 22 tháng 9 với giá 100 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Henry Ruggs III chuẩn bị hợp tác với Adidas Superstar WS2. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày Sneaker.

Xem thêm:

Tại sao Adidas Forum có nhiều văn hóa hơn bất kì đôi giày nào

Lịch phát hành: adidas Forum ’84 Hi sắp chính thức ra mắt