Hình ảnh chi tiết của phiên bản Pharrell x adidas Hu NMD S1 RYAT “Black”

Từ album đến giày dép và về cơ bản là tất cả mọi thứ, năng lực sáng tạo của Pharrell là không có giới hạn. Trong những năm gần đây, quan hệ đối tác của anh ấy với Adidas đã chuyển hướng để trở thành tâm điểm cho Three Stripes, sản xuất một số đôi giày thể thao được yêu thích trong giới sneaker. Pharrell x adidas giờ đây trải dài từ Human Race cho tới Ultra Boost và các tác phẩm kinh điển được cập nhật, khiến nó trở thành một phần trung tâm trong sản lượng thường xuyên của adidas cũng như thành công trên thị trường bán lại.

pharrell-va-adidas-cho-ra-mat-bo-ba-phien-ban-adilette-2.0-slides-hu

Pharrell Williams gần đây đã dành thời gian để mở rộng thương hiệu chăm sóc da đang phát triển của mình là Humanrace với kem dưỡng ẩm cơ thể và giờ đây, anh ấy đang thu hút sự chú ý của chúng tôi đến danh mục của anh ấy với adidas. Gần đây, Pharrell đã cho xem trước phiên bản Pharrell x adidas Hu NMD S1 RYAT “Black” sắp ra mắt của mình và bây giờ chúng ta đã có cái nhìn cận cảnh về đôi giày này. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chi-tiet-cua-phien-ban-pharrell-x-adidas-hu-nmd-s1-ryat-

Phiên bản này được xây dựng với phần khung khá cồng kềnh và được trang điểm theo phong cách tối màu. Phần cổ giày bằng da sẽ được kết nối với phần má giày bằng vải và các lớp phủ đục lỗ – tất cả đều được nhuộm một màu đen đặc. Lớp phủ có màu xanh đậm sẽ nhô ra ở phần gót bên trong khi phần gót sau lại được trang trí bằng một lớp phủ màu xám da lộn xù xì đi kèm với phần tab gót màu cam. 

hinh-anh-chi-tiet-cua-phien-ban-pharrell-x-adidas-hu-nmd-s1-ryat-

Tiếp đến, logo thương hiệu Humanrace sẽ xuất hiện trên phần lưỡi gà và nó được hoàn thiện trong phông chữ trắng đậm. Toàn bộ phần dưới cùng – vay mượn từ mẫu giày adidas Hu NMD S1 nguyên bản cũng được thiết kế với chủ đề toàn màu đen và đi kèm với đó sẽ là logo biểu tượng Trefoil bên dưới.

hinh-anh-chi-tiet-cua-phien-ban-pharrell-x-adidas-hu-nmd-s1-ryat-

Phiên bản giày thể thao này sẽ được phát hành trong những tháng tới thông qua adidas, vì vậy hãy sàng lọc qua các bức ảnh chụp chi tiết ở trên trong khi bạn chờ chúng đến.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chi tiết của phiên bản Pharrell x adidas Hu NMD S1 RYAT “Black”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Pharrell Williams cùng những đóng góp trong nền văn hóa sát mặt đất

Pharrell và adidas chuẩn bị phát hành đôi Crazy BYW Hu

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.