Hình ảnh chi tiết về phiên bản ‘Gundam’ x Nike SB Dunk High “Banshee”

Nike Dunk ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985 và được thiết kế bởi Peter Moore – một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong lịch sử của thương hiệu. Dòng giày này được định hình là một đôi giày bóng rổ. Tuy nhiên, qua nhiều năm cho đến bây giờ, người dùng vẫn quen và sử dụng các phiên bản Nike Dunk như một đôi giày trượt ván. Vì vậy, năm 2002, Nike đã tái thiết kế dòng Dunk thành Nike SB dành riêng cho các skater trên thế giới. Cùng từ đó cái tên SB Dunk trở nên phổ biến trong giới sneakerhead.

hinh-anh-chi-tiet-ve-phien-ban-gundam-x-nike-sb-dunk-high-banshee

Gần đây, Dunks tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của rất nhiều người trong thế giới giày thể thao, đặc biệt là khi nói đến sự hợp tác giữa Nike và nhãn hiệu SB nổi tiếng của hãng. Bộ phận trượt ván gần đây đã công bố bộ ba màu sắc “By Any Means” với nhãn hiệu thời trang dạo phố nổi tiếng thế giới Supreme, và giờ đây, họ đang chuẩn bị cho bộ sưu tập SB Dunk High với Gundam. Một trong những phiên bản nằm trong bộ sưu tập đó chính là “Banshee” được lấy cảm hứng từ Unicorn Gundam đã xuất hiện thông qua hình ảnh chi tiết. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao rất độc đáo này.

hinh-anh-chi-tiet-ve-phien-ban-'gundam'-x-nike-sb-dunk-high-

Đôi giày thể thao phiên bản hợp tác này được khoác trên mình lớp da đen cao cấp với lớp phủ obsidian, các đường viền màu cam metallic và phần lỗ xỏ dây giày màu vàng hồng ở gần lưỡi gà. Các yếu tố thiết kế độc đáo bao gồm biểu tượng Swoosh có thể hoán đổi cho nhau và biểu tượng với dòng chữ “RX 0 DUNK HIGH” màu đỏ trên thành bên của gót giày. 

hinh-anh-chi-tiet-ve-phien-ban-'gundam'-x-nike-sb-dunk-high-

Tiếp đến, bên dưới, phần midsole màu đen cùng đường khâu tương phản màu cam được nâng tôn lên bằng viền ngoài màu đen với bảng màu cam metallic ở phần midfoot. Một tấm đề can đồng thương hiệu được bổ sung để giúp hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày.

hinh-anh-chi-tiet-ve-phien-ban-'gundam'-x-nike-sb-dunk-high-

Hãy xem kĩ những hình ảnh ở trên và lưu ý rằng phiên bản này sẽ được phát hành tại một số cửa hàng giày trượt ván như The Berrics vào ngày 6 tháng 11 với giá $ 110 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chi tiết về phiên bản ‘Gundam’ x Nike SB Dunk High “Banshee” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

adidas YEEZY 700 V3 “Kyanite” chính thức ra mắt

Ảnh hưởng của hoá sneaker trong thời đại 4.0