adidas YEEZY 700 V3 “Kyanite” chính thức ra mắt

Chương trình kỉ niệm vào tháng 3 năm 2021 dành cho adidas  Kanye West đã được bổ sung với một loạt các bản phát hành YEEZY như adidas “Covellite” 380  “Ash Pearl” 350. Ngay hiện tại thì là sự bủng nổ của một thiết kế mà hai bên đang cùng nhau chính thức sửa soạn trình làng: YEEZY 700 V3  Kyanite ”. Đây là lần ra mắt chính thức đầu tiên trong năm của BOOST mà không có một thiết kế mẫu.

Các phối màu trên sản phẩm mới này của Ye hơi giống với đôi YEEZY 700 V3 “Arzareth” đã ra mắt vào mùa Thu năm 2020, tuy nhiên chúng sử dụng các điểm nhấn đậm với mức độ nhẹ nhàng hơn một chút. Đối với bối cảnh, kyanite là một khoáng chất màu xanh hoàng gia được phát hiện trong khu mỏ đá biến chất, và sắc tố của nó được thể hiện trên lớp vỏ bọc bên ngoài này thông qua các vệt gợn sóng chạy dọc theo tấm ốp hai bên kéo dài từ trước ra sau. Các tông màu trung tính của đen và xám cũng tham gia vào bản nhạc màu sắc này. Tông màu thứ nhất phủ lên lớp lót bên trong và cổ giày trong khi tông màu thứ hai phủ lên tấm lưới ngay trên tấm đệm giữa.

Các lồng TPU trông hiện đại bổ sung một yếu tố kích thước vào các bên của mô hình cấu hình thấp và đi kèm với màu sơn trắng xanh băng giá. Lớp phủ mũi giày được hoàn thiện mang hơi sắc của thiên sứ và phần đệm giữa bằng vỏ xốp EVA bổ sung với tông màu trắng ngà.

Những người thật sự quan tâm có thể tìm thấy adidas YEEZY 700 V3 “Kyanite” vào ngày 25 tháng 3 thông qua store Authentic Shoes. Đừng quên tiếp tục theo dõi các thông tin mới nhất về các đôi sneaker Hypebeast nhé.


Xem thêm:

This entry was posted in News and tagged .