A Ma Maniére x Air Jordan 3 Retro SP ‘Raised By Women’ – Sự tôn vinh những người phụ nữ

Rò rỉ vào đầu tháng 9 năm ngoái, không có nhiều thông tin về phiên bản đặc biệt Air Jordan 3 “Violet Ore”. Từ việc lần đầu tiên được liệt kê là dành cho phụ nữ, sau đó là trẻ em, sau đó là phát hành kích thước đầy đủ, đã có rất nhiều suy đoán. Bây giờ, hình ảnh cao cấp đã được đưa ra ánh sáng và danh tính của nó được tiết lộ: A Ma Maniere x Air Jordan 3 “Raised By Women” 

A Ma Maniére đã trình bày “Raised By Women”, một bộ phim ngắn đen trắng tuyệt đẹp, được thực hiện để đánh dấu sự hợp tác với Jordan Brand và sự ra mắt sắp tới của A Ma Maniére x Air Jordan 3. Ba phút rưỡi nhằm kỷ niệm và bày tỏ lòng kính trọng đối với phụ nữ da đen và thể hiện bản chất của sự hợp tác này. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những người phụ nữ, những người hàng ngày, giữa những khó khăn của một xã hội thường đánh giá thấp và bỏ mặc họ, đang thực hiện ước mơ, dự án, gia đình và công việc.  

Bộ phim ngắn của đạo diễn Turner Brothers kể lại cuộc đời của các bà mẹ, nghệ sĩ, y tá, học sinh, giáo viên và nhiều người khác – ngoài ra còn có Kamala Harris, người phụ nữ đầu tiên và người phụ nữ Mỹ gốc Phi đầu tiên trở thành phó chủ tịch của Hoa Kỳ – kèm theo lời độc thoại cảm ơn và suy ngẫm về những điều kiện thường khó khăn mà phụ nữ, tất cả phụ nữ, buộc phải sống.

Bạn có thể xem phim ngắn “Raised By Women” của A Ma Maniére bên dưới.

Một hình bóng vượt thời gian, một cấu trúc cao cấp và một số độ cao tinh tế tạo nên sự sang trọng vừa đủ.

Da lộn màu xám mềm ở mũi giày, cổ áo ren và gót giày, kết hợp với lớp lót bên trong chần bông để phù hợp với đế ngoài. Tắt tiếng “Violet Ore” xuất hiện trong một bước khởi đầu nhỏ so với kiểu trang điểm chủ yếu là đơn sắc, và được kết hợp với công việc thiết kế theo kiểu cũ ở đế giữa và khoen để thiết lập một phong cách thẩm mỹ cổ điển sang trọng đang thịnh hành. Mặc dù không có trong hình, nhưng các logo Nike Air luôn quan trọng nằm ở gót giày và đôi giày được hoàn thiện bằng thương hiệu kép ở lưỡi trong thêu 3D.

 Trong khi A Ma Maniére x Air Jordan 3 sẽ được phát hành vào ngày 30 tháng 3 trên cửa hàng trực tuyến của thương hiệu Mỹ. Hãy cùng đón chờ những phiên bản giày thật đỉnh sắp tới cùng Authentic Shoes nhé.

Xem Thêm

Truyền cảm hứng từ món ăn gây nghiền nhất thế giới – Air Max 90 ” Gà Rán “

Những lời khuyên trước khi lựa chọn nước hoa dành riêng cho các cô nàng hiện đại của năm 2021

This entry was posted in News and tagged .