Truyền cảm hứng từ món ăn gây nghiền nhất thế giới – Air Max 90 ” Gà Rán “

Air Max Day đang tới gần, và gần như tất cả các phiên bản để chuẩn bị cho ngày lễ kỷ niệm lịch sử này cũng đang dần lộ diện hết. Nike Air Max 90 đã xuất hiện trong một sự sắp xếp khác được lấy cảm hứng từ chuỗi cửa hàng tiện lợi Nhật Bản. Một phong cách theo chủ đề gà sẽ sớm kết hợp với một cặp đã được trêu chọc trước đó đầy những cái gật đầu với onigiri của Air Max 90 SE ‘Swoosh Mart fried chicken’

Tương tự như người tiền nhiệm của nó, tùy chọn sắp ra mắt có các hoa văn và kết cấu xuyên suốt phần trên do Tinker Hatfield thiết kế. Tuy nhiên, thay vì tự hào với một bảng màu xám tinh tế, thành viên mới nhất trong bộ sưu tập vui tươi lại thích bộ đôi “Vàng / Trắng” sôi động được bổ sung bởi các điểm nhấn TPU “Bạch kim tinh khiết”

Mặc dù phần trên bắt mắt chính xác giống như bao bì của Famichiki, nhưng đó mới chỉ là một nửa câu chuyện, khi các lớp có thể tháo rời ở hộp ngón chân và xung quanh cổ áo để lộ da lộn màu nâu vàng giống như món ăn nhanh được chiên, liếm bằng ngón tay.

Các đơn vị độc quyền từ chối trực tiếp gật đầu với các sản phẩm của siêu thị Nhật Bản, nhưng giới thiệu một loại đế ngoài bằng kem, bán trong mờ cho Air Max. Cuối cùng, phần lót xen kẽ giữa nhãn hiệu “NIKE AIR MAX” truyền thống và mã vạch chứng nhận, nhưng cả hai đều bao gồm hình ảnh độ phân giải cao của kẹp, vật dụng được sử dụng để đón các nàng thơ ngon lành. Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của đôi này ở đây bên dưới và mong đợi đôi giày này sẽ ra mắt tại Authentic Shoes

Có vẻ như các phiên bản chuẩn bị cho ngày Air max Day lần này phần lớn đều lấy chủ để đồ ăn ví dụ như Air Max 90 “Happy Pineapple” . Hãy cùng đón chờ các mẫu giày mới cùng Authentic Shoes nha.

Xem thêm: 

Bùng nổ và sáng tạo với chất riêng đến từ sự kết hợp của Aleali May và Jordan Brand

Ảnh hưởng của hoá sneaker trong thời đại 4.0