Hình ảnh chi tiết về PUMA RS-X với concept Transformers độc lạ

Hasbro Inc. là một công ty đồ chơi khá nổi tiếng ở Mỹ và đứng thứ 3 trên toàn thế giới. Tập đoàn đã bắt tay với PUMA để tạo ra phối màu Transformers dành riêng cho dòng giày RS-X. Transformers là bộ phim nổi tiếng được khá nhiều thương hiệu lấy hình ảnh nhân vật làm cảm hứng. Trong đó phải kể đến là BAIT x Diadora, Jordan 4 thiết kế bởi The Shoe Surgeon.

hinh-anh-chi-tiet-ve-puma-rs-x-coi-concept-transformers-doc-la

Giữa tháng 10 năm ngoái, thông tin Puma bắt tay với Hasbro Inc. cho ra mắt một phiên bản collab rộ lên. Tại thời điểm bấy giờ, mọi người vẫn chưa có một hình ảnh chi tiết về thiết kế. Và bây giờ phiên bản PUMA RS-X Transformers đã chính thức được giới thiệu.

hinh-anh-chi-tiet-ve-puma-rs-x-coi-concept-transformers-doc-la

Hai nhân vật truyền cảm hứng cho thiết kế của Puma là Bumblebee và Optimus Prime. Dòng giày RS-X của thương hiệu báo nhảy thật sự phù hợp với hình ảnh Transformers. Khi đôi sneakers căn bản hội tụ được những đặc trưng của một “cỗ máy” có hơi hướng tương lai. Điểm tương đồng giữa RS-X và Transformers đều là những sản phẩm liên quan đến máy móc và có vẻ ngoài cồng kềnh, đồ sộ.

hinh-anh-chi-tiet-ve-puma-rs-x-coi-concept-transformers-doc-la

Phối màu vàng được lấy cảm hứng từ nhân vật Bumblebee. Ngoài ra, thiết kế còn kết hợp mọt vài màu sắc khác như đỏ và xám ở upper trên phần đế trắng. Phối màu xanh được lấy cảm hứng từ Optimus Prime. Đôi giày kết hợp giữa sắc xanh trời, đỏ xám nhạt cùng đế trắng. Phần gót giày được in logo Transformers màu bạc. Không chỉ ở phía sau, phía trước lưỡi gà cũng có logo của cả 2 thương hiệu.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Authentic Shoes để Transformers thành Bumblebee và Optimus.
Tham khảo thêm:
J.Cole giới thiệu đôi giày signature thứ hai của mình với Puma RS-Dreamer 2
10 lí do để bạn lựa chọn sở hữu cho mình phiên bản Puma RS-X