J.Cole giới thiệu đôi giày signature thứ hai của mình với Puma RS-Dreamer 2

J.Cole tên đầy đủ là Jermaine Lamarr Cole, rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ sinh ngày 28 tháng 1 năm 1985. Mới đây, rapper người Mỹ cùng với Puma đã hợp tác ra mắt một bộ sưu tập giày thể thao mà trong đó có hé lộ thông tin về dòng signature của J.Cole. Phiên bản này mang tên Dreamer giống tên với một bài hát trong album hit “2014 Forest Hills Drive” của anh ấy.

Đặc biệt, BST ra mắt cũng như ngày Puma RS-Dreamer 2 được công bố chính là ngày sinh nhật của nam rapper. Form giày đúng như tên gọi được thừa kế những đặc điểm của dòng RS. Form giày chunky đầy đặn phù hợp với thể thao cùng sự êm ái thoải mái khi mang sẽ được giữ lại. Các chi tiết được phối và thiết kế lại trên khuôn mẫu đó theo nét đặc trưng của J.Cole đưa vào đôi giày.

Phối màu đầu tiên là một phối màu với màu vàng chủ đạo phần upper cùng phần sole đen quen thuộc. Sự kết hợp này đã quá quen với chúng ta khi Puma luôn luôn là một hãng thể thao đầy màu sắc. Dòng chữ thương hiệu Dreamer cũng được đặt ở phần gót đầy thú vị tạo ra điểm nhấn cho đôi giày. Với mức giá khoảng 135$ thì Puma RS-Dreamer 2 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đầy cá tính cho các sneakerhead.

Xem thêm: 

 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .