Puma RS X – đôi giày gây ấn tượng với phong cách cá tính, năng động

Giày thể thao Puma RS X là một trong những đôi giày huyền thoại của hãng Puma sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng. Mẫu giày này được đánh giá là mẫu giày Chunky xuất sắc nhất của hãng thu hút nhiều bạn trẻ. Phiên bảnnày có thể mix với mọi trang phục thời trang, tôn lên nét cá tính. Nếu là một người yêu thích giày Puma RS X và muốn tìm hiểu chi tiết hơn thì đừng bỏ qua những thông tin mà Authentic Shoes chia sẻ dưới đây. 

puma-rs-x-doi-giay-gay-an-tuong-voi-phong-cach-ca-tinh-nang-dong

Review giày thể thao Puma RSX

Puma có rất nhiều những mẫu giày nổi tiếng đình đám thế giới, được nhiều người ưa chuộng. Hơn 6 thập kỷ trôi qua, Puma đã chứng tỏ được mình là một thương hiệu quật cường trên cuộc đua thị phần với các thương hiệu nổi tiếng. Các sản phẩm giày Puma không ngừng sáng tạo, phát triển và áp dụng các công nghệ mới để chinh phục mọi khách hàng. Hãng còn giành được chỗ đứng trên thị trường thời trang toàn cầu hiện nay. Nói về phiên bản Chunky sneakers của thương hiệu Puma thì phải nói đến giày Puma RS X, được lấy cảm hứng từ trò chơi huyền thoại thập niên 80 – 90.

puma-rs-x-doi-giay-gay-an-tuong-voi-phong-cach-ca-tinh-nang-dong

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ thấy ấn tượng với vẻ ngoài to lớn, cùng phần outsole dạng khối cùng màu sắc sặc sỡ. Chi tiết này khiến ai cũng phải dõi mắt theo. Phần màu xanh đen đậm nét, được lấy ý tưởng từ căn phòng huyền thoại trong các tựa game Pacman hay Space Invaders. Đây là trò chơi quen thuộc với mọi thế hệ 8X và 9X.

puma-rs-x-doi-giay-gay-an-tuong-voi-phong-cach-ca-tinh-nang-dong

Phần logo được thiết kế lạ mắt với dạng sóng màu xanh. Cuối cùng là phần upper được tô điểm bằng các điểm nhấn khác màu ở phần quanh gót và lưỡi gà. Tổng thể đôi giày thể thao Puma RS X nhìn như một bức tranh đầy màu sắc khiến mọi người mê đắm ngay lần đầu nhìn thấy. Thêm vào đó, phần midsole của giày được trang bị công nghệ Running System. Đây là công nghệ đặc trưng riêng biệt của hãng giúp mang lại sự thoải mái và thoáng mát cho người dùng khi mang.

puma-rs-x-doi-giay-gay-an-tuong-voi-phong-cach-ca-tinh-nang-dong

Ưu điểm của giày thể thao Puma RS X

  • Giày thể thao Puma RS X có thiết kế Upper thoáng khí. Điều này giúp bạn đeo giày cả ngày cũng không bị ẩm và có mùi hôi khó chịu.
  • Puma RS X có thiết kế form giày to. Vây nên dù bạn có một bàn chân bè to lớn thì vẫn có thể sử dụng đôi giày này.
  • Mẫu giày này có chất lượng và độ hoàn thiện hoàn hảo. Những ai sở hữu đôi giày này sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và không có gì phải phàn nàn.
  • Puma RS X được phối màu lạ mắt, phù hợp khi mix đồ mùa hè và cả mùa xuân. Kiểu dáng Chunky ấn tượng cực phù hợp với xu hướng với phong cách thời trang cá tính, hiện đại.
  • Phần đế giày thể thao Puma RS X được sử dụng đế RS mang lại sự thoải mái và độ bền cao khi sử dụng.
  • Ngoài ra, mẫu giày này còn được bán với mức giá khá dễ chịu. Như vậy, nếu bạn yêu thích mẫu giày này vẫn có cơ hội sở hữu mà không cần phải quá đắn đo về mặt tài chính.

    puma-rs-x-doi-giay-gay-an-tuong-voi-phong-cach-ca-tinh-nang-dong

Nhược điểm của giày thể thao Puma RS X

  • Nhiều người dùng cho rằng miếng đệm bên ngoài của giày quá cồng kềnh, không cần thiết sử dụng.
  • Màu sắc của giày thể thao Puma RS X được phối theo kiểu Limited. Vậy nên những người kén chọn màu sắc sẽ khó tìm được màu mà mình ưng ý.

Hy vọng với những thông tin Authentic Shoes cung cấp, bạn đã có thể hiểu rõ hơn về dòng giày này cũng như chọn được cho mình một phối màu ưng ý nhất.