Hình ảnh chính thức của atmos và New Balance 327 “Realtree” với họa tiết Camo

Trong hơn hai thập kỷ, Atmos có thiên hướng sản xuất giày thể thao hợp tác thường phù hợp với các bản in lấy cảm hứng từ động vật hoặc các loại hoạ tiết ngụy trang khác nhau. Và để khép lại tháng 1 năm 2022 với một bản phát hành vô cùng ấn tượng , công ty Nhật Bản đang hợp tác với New Balance để tạo ra một màu sắc đậm, “Realtree” của dòng new balance 327. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-atmos-va-new-balance-327-realtree

Như bạn có thể nhận ra biệt danh của đôi giày, đôi giày có tông màu thiên nhiên khắc họa sự rung cảm lấy cảm hứng từ ngoài trời. Với hoạ tiết là hoạ tiết ngụy trang Real tree phù hợp với những người thích khám phá và phiu lưu. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-atmos-va-new-balance-327-realtree

Các phần hoạ tiết khác được đặt lên logo Nubuck N và được thiết kế với phần da lộn toàn màu đen ở các mấu gót giày và gần cổ giày cùng với đó là phần toe box làm bằng da lộn được tô điểm bằng màu cam sáng. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-atmos-va-new-balance-327-realtree

Những phần sợi da lộn màu nâu quấn quanh gót chân để tiếp tục nhấn mạnh màu chủ đạo thiên nhiên của đôi giày. Về phần logo thương hiệu, bạn sẽ tìm thấy một tag bằng đồng cùng với logo thương hiệu được gắn vào lưỡi gà và chữ atmos được khắc lên phụ kiện của các đầu ren.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-atmos-va-new-balance-327-realtree

Nếu quan tâm đến việc mua đôi giày này, bạn có thể tìm thấy những khoản giảm này thông qua các cửa hàng bán lẻ atmos và New Balance sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 1 với giá $ 120 USD. Atmos Nhật Bản sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 1.

Đó là bài viết giới thiệu về bản hợp tác của  atmos và New Balance 327 “Realtree”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Blazer Low X tiết lộ hình ảnh bộ đôi phối màu tinh tế sắp ra mắt

Nike SB Blazer Mid với hai thiết kế mới dành riêng cho những skater chính hiệu