Hình ảnh chính thức của đôi Travis Scott x Nike Air Max 1 “Baroque Brown”

Nếu bạn là một người đam mê sneakers chính hiệu và cũng yêu mến hip-hop thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được anh chàng rapper Travis Scott. Đây là một trong những rapper có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng sneakers, giới trẻ mê Streetwear và rap/hip-hop hiện tại. Là đại diện thương hiệu của Nike và Air Jordan Brands, Travis Scott trong năm 2018 và 2019 đang “làm mưa làm gió” với những phiên bản COLLAB ra một phát là hết của mình.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-travis-scott-x-nike-air-max-1-baroque-brown

Nếu tên của Travis Scott được gắn với một dự án nhất định, nó sẽ tự động thu hút sự chú ý của mọi người. Trong thế giới giày thể thao, anh ấy đã nỗ lực hết mình và được người hâm mộ ghi nhận là cộng tác viên có ảnh hưởng nhất. Vì vậy, anh ấy dự kiến sẽ “ban phước” cho người hâm mộ của mình bằng cách tung ra nhiều màu sắc hơn trước khi năm nay kết thúc. Và sự hợp tác trên mẫu giày Nike Air Max 1 cổ điển có tông màu “Baroque Brown” vừa xuất hiện thông qua những hình ảnh chính thức sẽ là một trong số những phiên bản sắp tới của người nghệ sĩ tài năng này. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-travis-scott-x-nike-air-max-1-baroque-brown

Các phiên bản giày thể thao đã ra mắt trước đây của Scott đa phần tập trung vào tông màu đất và mẫu thiết kế này cũng không khác gì. Tông màu ecru-esque bao phủ gần như toàn bộ phần upper khi nó xếp chồng lên phần lưới, lớp phủ ở má giày và trên cả phần logo Nike Swoosh có kết cấu được đặt theo kiểu đảo ngược. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-travis-scott-x-nike-air-max-1-baroque-brown

Tông màu đặc trưng của đôi giày này bao phủ lên cả những bộ phận như lớp lót bên trong cũng như lớp phủ trên gót giày và xung quanh phần toe box trong khi tông màu giống caramel xuất hiện trên phần midfoot. Cuối cùng, logo thương hiệu Nike và Cactus Jack góp phần làm nổi bật hơn nữa các phụ kiện và phần gót giày.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-travis-scott-x-nike-air-max-1-baroque-brown

Ngày ra mắt chính thức cho phiên bản này được ấn định vào ngày 16 tháng 12, nhưng bạn có thể mong đợi một bản phát hành sớm sẽ xuất hiện tại Lễ hội Astroworld năm 2021 của Scott vào tuần này.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của đôi Travis Scott x Nike Air Max 1 “Baroque Brown”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Sự trở lại của Travis Scott cùng những thiết kế mới ra mắt trong tuần

Travis Scott và cái bắt tay đầy bất ngờ cùng Fragment