Travis Scott và cái bắt tay đầy bất ngờ cùng Fragment

Chúng ta hãy thành thật với nhau một chút nào, đây cũng chẳng phải là một tin tức quá đỗi bất ngờ với nhiều người kể từ khi Fragment Design x Travis Scott Nike Air Jordan 1 High OG vừa mới được ra mắt chính thức vào ngày hôm qua, trước đó thì cả La Flame lẫn Fragment đều úp mở về một bộ sưu tập hoàn toàn mới của họ.

travis-scott-va-cai-bat-tay-day-bat-ngo-cung-fragment

Giờ đây, sau khi Nike cho ra mắt Air Jordan 1 High OG được ra mắt thì Travis Scott đã chính thức xác nhận về bộ sưu tập của anh và Fragment khi một video được đăng tải trên trang Instagram chính thức của nam rapper với sự góp mặt của Hiroshi Fujiwara, giám đốc thiết kế và sáng tạo của Fragment.

travis-scott-va-cai-bat-tay-day-bat-ngo-cung-fragment

Theo như những hình ảnh mới nhất được Travis Scott và Fragment hé lộ thì bộ sưu tập lần này bao gồm hàng loạt các mẫu T-shirt, sweatshirt, ngoài ra còn hàng loạt các phụ kiện đi kèm như balo, tất, mũ và dây chuyền. Điểm nhấn của bộ sưu tập đến từ 2 chiếc áo T-shirt Cactus Jack x KAWS x Fragment, được dự đoán sẽ là một quả bom trong hè năm nay.

travis-scott-va-cai-bat-tay-day-bat-ngo-cung-fragment

Giá trị của những sản phẩm trong bộ sưu tập lần này sẽ dao động từ 24$ cho đến 925$ cho một chiếc leather Jacket. Ngay bây giờ, các bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình bộ sưu tập này trên trang web chính thức của Cactus Jack.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

                 Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”