Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”

Rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc đến từ Mỹ – Travis Scott  chắc chắn còn lâu mới hoàn thành việc hợp tác với các thương hiệu sneaker. Tầm ảnh hưởng và vị thế của Travis Scott trong giới sneaker chắc chắn là điều không cần phải bàn cãi. Sau khi trình làng bộ sưu tập hoàn chỉnh với Dior tại Tuần lễ thời trang Paris, rapper đình đám này đang chuyển hướng đi và chuyển sự chú ý của người hâm mộ trở lại các phiên bản collab của anh ấy với Jordan Brand. Sắp tới là sự hợp tác của ba bên lớn cùng với thiết kế của Hiroshi Fujiwara: Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”. Hiện tại, có lẽ bạn đã vài lần nhìn thấy đôi giày này trên chân của chính Scott, nhưng bây giờ chúng đã được Nike chính thức công bố. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về mẫu thiết kế này.

cai-nhin-toan-canh-ve-travis-scott-x-fragment-x-air-jordan-1-high-

Giống như lần hợp tác đầu tiên với Air Jordan 1 của rapper H-Town, biến thể này mang các cấu trúc da cao cấp và các đường Swooshes ngược trên phần má của đôi giày. Màu sắc trên phần upper được phân chia rõ ràng với màu trắng được phủ trên phầm mid-foot, mũi giày và lưỡi giày bằng chất liệu nylon. Bên cạnh đó, dấu ấn của màu sắc “Military Blue” xuất hiện trên phần toe-box, mắt cá chân và đế giày. 

cai-nhin-toan-canh-ve-travis-scott-x-fragment-x-air-jordan-1-high-military-blue

Các điểm nhấn màu đen được sử dụng ở phần cổ giày, dây giày, biểu tượng Swoosh ở cả hai bên má của đôi giày và gót giày với logo Cactus Jack ở bên trái và biểu tượng đặc trưng của “fragment” ở bên phải. Bên cạnh nhãn hiệu Nike Air trên phần lưỡi giày là dòng chữ “fragment design”. Kết hợp với nhau trong thiết kế của nó là các tấm đệm ở giữa được mạ vàng trước và các tấm lót bên ngoài được quay theo màu tiêu chuẩn của nó.

cai-nhin-toan-canh-ve-travis-scott-x-fragment-x-air-jordan-1-high-

Thiết kế này sẽ được phát hành thông qua SNKRS và một số nhà bán lẻ trong những tuần tới với mức giá $175. Đó là phiên bản mới mới nhất của sự hợp tác giữa Travis Scott và Air Jordan. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm các thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Travis Scott và con đường trờ thành ông lớn của sneakergame

Dior x Air Jordan 1 đã hot, nay Travis Scott còn làm siêu phẩm trở nên thèm thuồng hơn bao giờ hết