Hình ảnh chính thức của phiên bản BBC x adidas Hu NMD ‘Running Dog’

Billionaire Boys Club, hay viết tắt là BBC, dường như đang ở trên một quỹ đạo đi lên trong thế giới thời trang dạo phố và giày thể thao. Điều này có thể được cho một phần là nhờ sự hợp tác liên tục của họ với adidas. Cần phải nói rằng có lẽ có một số ảnh hưởng nội bộ đang diễn ra ở đây vì người sáng lập của BBC – Pharrell Williams đã từng là đại sứ quảng cáo lâu năm và chắc chắn đã tham gia vào cách phối màu mới xuất hiện gần đây.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-bbc-x-adidas-hu-nmd-running-dog-1

Tiếp nối phiên bản ‘Astronaut’ màu xám gần đây là phiên bản ‘Running Dog’ màu xanh lục này. Giống như bản phát hành trước, đây là một mẫu giày khác của adidas Hu NMD và nó được đặt riêng cho Pharrell cũng như là một phiên bản rất được mong đợi. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-bbc-x-adidas-hu-nmd-running-dog-1

Thay vì sử dụng chất liệu lưới như thông thường, phần upper của các phiên bản của BBC cho đến nay đã chọn một loại chần bông gần giống như vải nhung. Phiên bản lần này được bao phủ bởi một màu xanh lá cây tươi tốt đi kèm với phần midsole BOOST màu trắng rõ nét – một đặc trưng của dòng giày NMD. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-bbc-x-adidas-hu-nmd-running-dog-1

Tiếp đến, phần lưới nhựa sẽ xuất hiện ở hai bên gót và điều này cho phép người dùng có thể lựa chọn cách buộc dây theo ý thích của mình. Và hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày này sẽ là họa tiết ‘Running Dog’ khá lớn được thêu trên phần toe box – một yếu tố thường được thấy trên đũng của nhiều chiếc quần jean BBC.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-bbc-x-adidas-hu-nmd-running-dog-1

Phiên bản giày sneaker “PW HU NMD” màu xanh kaki mới này sẽ có sẵn vào ngày 21 tháng 12 trên ứng dụng Confirmed của adidas và tại một số nhà bán lẻ được chọn.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản BBC x adidas Hu NMD ‘Running Dog’. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Pharrell Williams cùng những đóng góp trong nền văn hóa sát mặt đất

Pharrell và adidas chuẩn bị phát hành đôi Crazy BYW Hu