Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Blazer Mid in “Cleveland Rocks”

Blazer đang là dòng giày thể thao của Nike rất được ưa chuộng gần đây – với các phát hành nổi bật có thể kể đến như bản dành riêng cho Serena Williams cũng như loạt Blazer Low Big Swoosh. Bổ sung thêm vào hàng ngũ đó sẽ là phối màu OFF-WHITE collab Nike Blazer mới – với cái tên đậm chất Halloween: “All Hallows Eve”. Phối màu “All Hallow Eve” này mang 2 tông Tan/Cam, cùng 1 chút điểm nhấn của màu xanh da trời.

Nike đang bổ sung thêm một phối màu mới mang tên “Cleveland Rocks” vào Blazer Mid để bày tỏ lòng kính trọng đối với thành phố Cleveland – nơi được biết đến là quê hương của Đại sảnh Danh vọng Rock & Roll. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-blazer-mid-in-cleveland-rocks

Bên cạnh việc được khoác lên mình lớp vải canvas màu đen ở phần upper, phiên bản Blazer Mid này cũng sở hữu những lớp phủ phù hợp trên phần mudguard. Ngoài ra, tông màu trắng có thể được nhìn thấy trên phần má giày sẽ tô điểm cho phần má giày và phần logo Nike Swoosh. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-blazer-mid-in-cleveland-rocks

Tiếp đến, tương phản với những họa tiết lấy cảm hứng từ phong cách rock n roll sẽ là phần dây giày màu trắng và phần lưỡi xốp lộ ra ngoài. Cuối cùng, logo Nike sẽ xuất hiện trên phần gót giày dưới dạng thêu trong khi sự kết hợp của kí tự “CLE”, “26” được in vào phần miếng lót và phần midsole màu trắng sẽ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày thể thao này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-blazer-mid-in-cleveland-rocks

Nike Blazer Mid trong “Cleveland Rocks” dự kiến sẽ được phát hành trong những tháng tới. Hãy xem xét kỹ hơn thông qua những hình ảnh ở trên.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Blazer Mid in “Cleveland Rocks”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Blazer Low X tiết lộ hình ảnh bộ đôi phối màu tinh tế sắp ra mắt

Nike SB Blazer Mid với hai thiết kế mới dành riêng cho những skater chính hiệu