Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Dunk Low “Barber Shop”

Sự khởi đầu của Nike Dunk xuất phát từ trên những sân bóng rổ của trường đại học. Vào thời điểm đó, môn thể thao này đang trở nên phổ biến rộng rãi nhờ sự nổi lên của những ngôi sao như Michael Jordan. Điều này cũng khiến cho làng bóng rổ đại học nhận được quan tâm và rất được chú ý. Để chiếm lĩnh thị trường mới, Nike đã phát hành Nike Dunk – một mẫu sneaker dành riêng cho các đội bóng rổ đại học được Nike tài trợ. Những phiên bản đầu tiên được phát hành này đều nằm trong bộ sưu tập “Be True To Your School”. Mỗi đội bóng rổ sẽ nhận được Dunk tương ứng màu áo đội của họ. 

air-jordan-5-low-arctic-pink-se-duoc-phat-hanh-vao-thang-1-nam-2022

Nike Dunk Low dường như luôn trở nên bùng nổ vào thời điểm đầu năm. Bản hợp tác “Street Hawker”, Strangeloves và Travis Scott đều được ra mắt vào đầu năm mới và chúng đều tạo nên những giai điệu sôi động cho những tháng sau đó. Và nếu phiên bản Nike Dunk Low “Barber Shop” được công bố gần đây thực sự được bán lẻ vào năm 2022 thì điều tương tự chắc chắn cũng sẽ xảy ra. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

 

air-jordan-5-low-arctic-pink-se-duoc-phat-hanh-vao-thang-1-nam-2022

Mặc dù có tên gọi là “Barber Shop” nhưng chất liệu lông giả sẽ không xuất hiện dọc theo giày. Thay vào đó, phần upper bằng chất liệu da trơn sẽ được nhuộm một màu đen đậm và phần gót giày sẽ được khắc những hoa văn thường được sử dụng trong các tiệm cắt tóc nghệ thuật. 

air-jordan-5-low-arctic-pink-se-duoc-phat-hanh-vao-thang-1-nam-2022

Tiếp đến, dọc theo phần má giày, đường ống thể hiện các sọc màu đỏ, trắng và xanh lam đặc trưng, tôn vinh thương mại giống như những chiếc tông đơ kiểu cũ dùng để trang bị cho ma cà rồng. Bên cạnh đó, tông màu xanh nhạt sẽ tô điểm cho phần lớp lót bên trong và logo Nike Swoosh trong khi tông màu đỏ sẽ làm nổi bật phần lace tips và logo Nike trên phần lưỡi gà cũng như trên phần gót giày. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng và phần outsole màu xanh lam sẽ giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày thể thao này.

air-jordan-5-low-arctic-pink-se-duoc-phat-hanh-vao-thang-1-nam-2022

Với giá $ 110 USD, Nike Dunk Low “Barber Shop” hiện dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2022.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Dunk Low “Barber Shop” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

adidas YEEZY 700 V3 “Kyanite” chính thức ra mắt

Ảnh hưởng của hoá sneaker trong thời đại 4.0