Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Dunk Low “Court Purple”

Sự khởi đầu của Nike Dunk xuất phát từ trên những sân bóng rổ của trường đại học. Vào thời điểm đó, môn thể thao này đang trở nên phổ biến rộng rãi nhờ sự nổi lên của những ngôi sao như Michael Jordan. Điều này cũng khiến cho làng bóng rổ đại học nhận được quan tâm và rất được chú ý. Để chiếm lĩnh thị trường mới, Nike đã phát hành Nike Dunk – một mẫu sneaker dành riêng cho các đội bóng rổ đại học được Nike tài trợ. Những phiên bản đầu tiên được phát hành này đều nằm trong bộ sưu tập “Be True To Your School”. Mỗi đội bóng rổ sẽ nhận được Dunk tương ứng màu áo đội của họ.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-low-court-purple

Nếu có một khía cạnh nào đó trong chiến lược giày dép của Nike vẫn đúng trong tương lai gần, thì thực tế là hãng sẽ tiếp tục tăng gấp đôi số lượng phát hành của Dunk. Không có dấu hiệu cho thấy khi nào dòng giày này sẽ bắt đầu mất dần hơi nước do số lượng các đường màu đã được thương hiệu tiết lộ trong bộ nhớ gần đây và bạn chắc chắn có thể mong đợi nhiều sự hợp tác hơn và GR sẽ đến vào năm 2022. Một sự phiên bản đang chuẩn bị sẵn sàng lên kệ sẽ là Nike Dunk Low “Court Purple” và nó vừa được chính thức trình làng. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-low-court-purple

Phiên bản giày thể thao sắp ra mắt này được thiết kế với họa tiết hai tông màu “Be True to Your School” và có cách sắp xếp màu sắc tương tự như phiên bản “Varsity Purple” dành riêng cho phụ nữ đã được ra mắt vào đầu năm nay. Các lớp phủ, logo Nike Swooshes, lớp lót bên trong phần nhãn lưỡi đều sẽ được bao phủ bởi tông màu “Court Purple” và được cân bằng bởi các lớp hoàn thiện có màu trắng xuất hiện trên phần toe box, dây giày, lưỡi gà, má giày và cổ giày. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-low-court-purple

Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole có tông màu trắng và phần outsole có tông màu tím sẽ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể rất cá tính và bắt mắt của đôi giày thể thao đặc biệt này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-low-court-purple

Nike SNKRS và một số nhà bán lẻ dự kiến sẽ cho phát hành phiên bản này trong những tháng tới với giá $ 100 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Dunk Low “Court Purple”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

adidas YEEZY 700 V3 “Kyanite” chính thức ra mắt

Ảnh hưởng của hoá sneaker trong thời đại 4.0