Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Dunk Low “Vintage Green”

Thiết kế Nike Dunk đầu tiên được giới thiệu lần đầu vào năm 1985 và được thiết kế bởi Peter Moore, một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong lịch sử của Nike. Mang những điểm tương đồng với Jordan I và Terminator – hai thiết kế đều được giới thiệu cùng năm và được thiết kế bởi cùng một đội nhóm – Nike Dunk tự hào về công nghệ và cấu trúc tương tự như những người anh em của nó. Tuy nhiên, điều làm cho Dunk trở nên đặc biệt là các phối màu vô tận đã trở thành một đặc điểm xác định đặc trưng của đôi giày. 
nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-dunk-low-

Trong những năm gần đây, việc các sneakerhead có chủ đích nhuộm các bộ phận khác nhau của giày để có được vẻ ngoài cổ điển đã trở thành một xu hướng. Phong trào này đã trở nên khá rõ ràng đối với các nhóm thiết kế của Nike, và vì vậy vào năm 2022, thương hiệu sẽ đáp ứng nhu cầu này bằng cách tung ra nhiều màu sắc Dunk khác nhau mang cùng hiệu ứng này. Một trong những phiên bản được đưa vào lịch phát hành sắp tới sẽ là Nike Dunk Low “Vintage Green” vừa xuất hiện thông qua những hình ảnh chính thức. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-low-vintage-green

Để giữ cho mọi thứ trở nên thú vị, nhóm Swoosh đã quyết định sử dụng nhiều loại da khác nhau cho phần nửa trên của đôi giày này. Phần toe box, midfoot và cổ giày đều sẽ được làm bằng chất liệu da trơn màu trắng thông thường, trong khi phần logo Nike Swoosh và các lớp phủ đi kèm sẽ được bao phủ bởi tông màu xanh lá cây đậm. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-low-vintage-green

Tiếp đến, phần lưỡi gà được đánh bóng với lớp hoàn thiện màu trắng sẽ đi kèm với phần dây giày có màu kem. Bên dưới tất cả những điều đó, phần midsole sẽ được bao phủ bởi tông màu trắng ngả vàng để tạo nên vẻ ngoài cổ điển trong khi phần outsole sẽ được nhuộm hoàn toàn bằng một tông màu xanh lá cây.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-dunk-low-vintage-green

Ngày phát hành chính thức cho phiên bản này vẫn chưa được xác định, nhưng bạn có thể mong đợi chúng sẽ được phát hành trong những tháng tới thông qua SNKRS.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Dunk Low “Vintage Green” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

adidas YEEZY 700 V3 “Kyanite” chính thức ra mắt

Ảnh hưởng của hoá sneaker trong thời đại 4.0