Hình ảnh chính thức của UNDEFEATED x Nike Air Force 1 “5 on It”

Nike Air Force 1, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1982 và kể từ đó đã trở thành đôi giày đặc biệt cho các nghệ sĩ và nhà thiết kế ở toàn thế giới. Trong suốt nhiều thập kỷ, thiết kế mang tính biểu tượng của AF1 đã trải qua những thời điểm khó khăn nhưng thời gian đã chứng minh rằng đôi giày không hề làm mất đi thiết kế riêng biệt của nó. Với khả năng thay đổi của nó vì nó là đôi giày đã trở thành một tiêu chuẩn văn hóa đường phố trên toàn cầu.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-undefeated-x-nike-air-force-1-

UNDEFEATED và Nike chuẩn bị phát hành phần thứ ba của bộ sưu tập “Dunk vs AF-1” của họ: một chiếc Air Force 1 Low đầy màu sắc và một chiếc Dunk Low màu đen cũng đóng vai trò là phần thứ hai của “ 5 On It ”phát hành phương tiện chặn. Một cái gật đầu cho “kỷ nguyên vàng” giày thể thao Nike từ cuối những năm 90 và đầu những năm 00, mỗi đôi giày thể thao “5 on It” kết hợp năm chất liệu độc đáo, tạo nên một sự tôn kính táo bạo – và có độ chi tiết cao – về một thời kỳ hình thành trong văn hóa giày thể thao.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-undefeated-x-nike-air-force-1-

Đôi giày này chính thức đặt tên là “Court Blue / White / Goldtone”. Phần mid guard, cổ giày và gót giày được làm bằng da da cá xù xì cao cấp màu xanh lam, được tạo điểm nhấn thêm bởi phần toe box bằng vải màu vàng. Mặt bên có các họa tiết da nổi bằng vải vàng với dấu Swoosh bằng da trắng trong khi mặt giữa trang trí đế bằng da màu trắng với dấu Swoosh bằng vải vàng.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-undefeated-x-nike-air-force-1-

Mọi thứ được gắn kết trở lại với nhau bằng một tấn da vải màu trắng và phần logo thương hiệu Five Strike đặc trưng của UNDEFEATED hiện diện trên cả phần gót bên và thẻ vải của lưỡi gà. Các tấm lót giày đặc biệt có họa tiết “Dunk vs AF-1” và các tấm lót giữa cùng đế ngoài màu vàng để hoàn thiện vẻ ngoài của đôi giày này.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-undefeated-x-nike-air-force-1-

UNDEFEATED x Nike Air Force 1 “5 on It” trong “Court Blue / White / Goldtone” sẽ được phát hành thông qua cửa hàng trực tuyến UNDEFEATED và tại các điểm bán lẻ của thương hiệu vào ngày 3 tháng 9. MSRP của nó được đặt ở mức $ 120 USD.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Vans Slip-on Checkerboard “Trapezoid”:Bình cũ rượu mới?

                  Những đôi Nike Air Max đáng mua nhất năm 2021