Hình ảnh chính thức về Air Jordan 1 Elemenent GORE-TEX “Black/Grey”

Có vẻ như những nhà thiết kế của Jordan Brand chưa bao giờ là hết ý tưởng khi họ liên tục đưa ra những phối màu đầy ấn tượng, chẳng hạn như với những phiên bản Satin da rắn nổi bật của Air Jordan 1 High hay phiên bản “Crater” được làm từ chất liệu tái chế. Và mới đây, thương hiệu thể thao Jumpman đã công bố những hình ảnh đầu tiên về phiên bản Air Jordan 1 Element GORE-TEX “Black/Grey” chỉ ngay sau khi vừa ra mắt phiên bản “Light Bone” vừa qua.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-air-jordan-1-elemenent-gore-tex-black-grey

Công nghệ GORE-TEX này từng nhiều lần xuất hiện trên các mẫu thiết kế của Converse cũng như dòng giày nổi tiếng của NikeAir Force 1. Và mới đây, Jordan Brand đã công bố những hình ảnh mới nhất về một mẫu thiết kế mang tên Air Jordan 1 Element GORE-TEX “Black/Grey”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-air-jordan-1-elemenent-gore-tex-black-grey

Phiên bản Air Jordan 1 lemenent GORE-TEX “Black/Grey” lần này bắt đầu với tông màu xanh lá đậm làm từ chất liệu GORE-TEX xuất hiện trên phần Toebox và bao phủ phần Mid-sole. Một chất liệu da mịn màu đen mịn màng bao phủ lấy phần Mudguards trong khi cổ giày và gót giày được trang trí trong một tông màu xám “Particle Grey”. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-air-jordan-1-elemenent-gore-tex-black-grey

Điểm nhấn của phiên bản Air Jordan 1 Elemenent GORE-TEX “Black/Grey” đến từ dấu Swoosh phản quang, bên cạnh đó, phần Tag Nike Air truyền thống nổi bật trên phần lưỡi gà với tông màu đỏ “Chile Red”. Toàn bộ phần Upper của Air Jordan 1 Elemenent GORE-TEX “Black/Grey” được làm nổi bật lên với một phần Mid-sole với tông màu Sail kết hợp cùng cùng một phần Out-sole truyền thống màu đen và một chút trong suốt tại phần mũi giày.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-air-jordan-1-elemenent-gore-tex-black-grey

Dự kiến phiên bản Air Jordan 1 Elemenent GORE-TEX “Black/Grey” sẽ được ra mắt vào ngày 23 tháng 11 năm nay với giá 200$. Cùng Authentic Shoes cập nhật những tin tức mới nhất về các mẫu sneaker hot hit và xu hướng thời trang toàn cầu trên trang web chính thức của bọn mình nhé.

Xem thêm: Gợi ý cách phối đồ với Nike Air Max 1

                  Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?