Hình ảnh chính thức về bộ sưu tập Supreme x The North Face Fall 2021

Sau sự ra mắt của bản collab Nike Cross Trainer Low, thương hiệu thời trang đường phố đình đám đến từ New York là Supreme đang tiếp tục chuỗi sự kiện hợp tác lớn với bản phát hành mới nhất của mình với The North Face vào mùa thu năm 2021. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về bộ sưu tập lần này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-bo-suu-tap-supreme-x-the-north-face-fall-2021

Chuẩn bị cho một thời tiết lạnh giá sắp tới, bộ sưu lần này bao gồm những mẫu thiết kế như Coldworks 700-Fill Down Parka, Steep Tech Jacket, Steep Tech Fleece Jacket và Steep Tech Pant giới thiệu một mẫu thương hiệu táo bạo. Các vật phẩm đi kèm bao gồm Áo khoác có mũ, Áo phông, Ba lô Steep Tech và Băng đô Steep Tech hoàn thiện vẻ ngoài thời tiết lạnh giá. Toàn bộ phiên bản sẽ được ra mắt trong 2 phối màu tương phản và thiết kế nhiều màu.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-bo-suu-tap-supreme-x-the-north-face-fall-2021

Coldworks 700-Fill Down Parka sử dụng chất liệu nylon chịu nước và vách ngăn bên trong cách nhiệt 700-Fill. Steep Tech Jacket và Steep Tech Pant có nylon ngoại quan DryVent® chống nước, trong khi Steep Tech Fleece Jacket và Steep Tech Headband sử dụng lông cừu đực.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-bo-suu-tap-supreme-x-the-north-face-fall-2021

Trong khi đó Áo len trùm đầu Lentlass Mountains làm từ lông cừu bông được đánh dấu bằng một miếng dán logo hình thấu kính và Mountains Tee có họa tiết dãy núi cùng thương hiệu được in ở phía sau. Cuối cùng, Balo Steep Tech có tính năng chống nước 1200D poly và 840D nylon đạn đạo để có một lớp hoàn thiện chắc chắn.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-bo-suu-tap-supreme-x-the-north-face-fall-2021
Sự hợp tác giữa Supreme x The North Face Fall 2021 sẽ được phát hành toàn cầu, có sẵn trên trang web của nhà in streetwear vào ngày 21 tháng 10, 11 giờ sáng EDT ở Hoa Kỳ và ngày 23 tháng 10, 11 giờ sáng theo giờ JST ở Nhật Bản. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm: 

Logo Burberry và những câu chuyện lịch sử về thương hiệu thời trang này

Những câu chuyện thú vị đằng sau logo của các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới