Hình ảnh chính thức về đôi UNDERCOVER x Nike OverBreak SP cực đẹp

Được tiết lộ ngay sau khi dòng sản phẩm Nike ISPA’s Spring / Summer ‘21 được công bố, Nike Overbreak đã giữ im lặng và không có động thái gì. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại khi nó sắp được ra mắt, chúng ta đã có thể có một cái nhìn chính thức về UNDERCOVER x Nike OverBreak SP.

Được thiết lập để phát hành với các màu “Beige / White”, “Black / White”, “White / Black-Gold-Red” và “Grey / Black-Red”, các phiên bản sẽ được ra mắt này do nhà thiết kế Jun Takahashi, tất cả đều mang một sự trẻ trung, thời thượng và cực kì độc đáo, thu hút với họa tiết hình bông hồng đặc trưng ở ngay trên biểu tượng Swoosh ở phần upper của mỗi đôi giày.

Đôi giày có phần upper được làm bằng da lộn và đặc biệt được tạo điểm nhấn bởi một lớp gai đặc biệt trên phần lỗ xỏ dây giày, cùng với một chiếc Swooshes ở bên cạnh có thêu hoa hồng lấy cảm hứng từ Gyakusou, vốn là 1 từ Nhật bản nghĩa là “Reverser Runing” – “Chạy ngược” – Jun Takahashi đang chạy ngược với xu hướng của thị phần, để kiếm cho mình những bản chất, keycore của thời trang và đặc biệt là trong thể thao để làm nên chất riêng của mình.

Tương tự như sự hợp tác Fall / Winter ’21 Dunk High đình đám, phần mũi giày bên trái mỗi đôi được đóng dấu dòng chữ “CHAOS” và “BALANCE” ở bên phải của nó. Dấu ấn thương hiệu “JUN TAKAHASHI / UNDERCOVER” được hiện diện ở phần gót giày nổi bật và ở thẻ đính kèm phần lưỡi gà cùng với thương hiệu Nike và cả ở đế lót bên trong.

Cuối cùng, hoàn thiện thiết kế của đôi giày là dây buộc cùng một bộ phận đế Nike ISPA OverReact với lớp phủ cực cá tính tạo hiệu ứng gồ ghế, cực kì nổi bật và phá cách. Ngoài ra, các đoạn cao su tương phản ở mũi giày và phía gót làm tăng thêm độ đẹp cho những cặp đôi này.

Bốn phiên bản với bốn kiểu phối màu khác nhau, từ những màu đơn sắc như đen, trắng, đến sựu xuất hiện của nhưng tông màu cực nổi bật như đỏ, vàng, xám nhưng đôi nào cũng cực kì cá tính và đẹp đến lạ lùng. Điều này có lẽ sẽ gây khó khăn cho người hâm mộ nếu phải đưa ra lựa chọn cho mình một đôi đẹp nhất, quả là một quyết định khó nhằn !!

Mặc dù không có thông tin về giá cả tại thời điểm hiện tại, chúng tôi được biết UNDERCOVER x Nike OverBreak SP sẽ phát hành tại Châu Âu vào ngày 19 tháng 2 với một bản phát hành toàn cầu rộng rãi hơn dự kiến sẽ tiếp theo.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về mẫu giày cực cháy này nhé !!

Xem thêm:

Những thông tin đầu tiên về Bộ sưu tập UNDERCOVER x Nike Dunk High “Chaos”

Carpet Company x Nike SB Dunk High hé lộ hình ảnh chính thức không thể bỏ lỡ