Hình ảnh chính thức về phiên bản A-COLD-WALL *’s NC.2 High Boots

Nhà thiết kế giày thể thao Samuel Ross đến từ thương hiệu thời đình đám A-COLD-WALL, thương hiệu đình đám đã từng hợp tác với Vans, Nike hay Converse được biết tới với một ngôn ngữ thiết kế mang đậm tính tối giản, thực dụng nhưng đầy chất lượng với những chất liệu cao cấp nhất cùng với đó là những thiết kế mang nặng âm hưởng của thời đại và đầy tinh tế. Và trong phiên bản A-COLD-WALL *’s NC.2 High Boots mới đây nhất được thương hiệu công bố cũng là một ví dụ cho điều này.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-a-cold-wall-s-nc-2-high-boots

Được ra mắt như một phần trong bộ sưu tập mùa Thu/Đông năm 2021 này, phiên bản A-COLD-WALL *’s NC.2 High Boots có chiều dài kéo tới  mắt cá chân với những chất liệu như nhựa tổng hợp, các lớp phủ bằng da lộn cùng phần mũi giày tròn trịa có phần độc đáo hơn so với những loại Boots thông thường, và cuối cùng là những chi tiết làm nên sự tương phản và làm nổi bật lên thiết kế của phiên bản này.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-a-cold-wall-s-nc-2-high-boots

Vào ngày 11 tháng 10, Samuel Ross đã công bố sự hợp tác giữa thương hiệu  A-COLD-WALL * của mình với hãng công nghệ đình đám Beats nhằm thiết kế lại tai nghe Studio3 Wireless của thương hiệu điện tử với kiểu dáng lấy cảm hứng từ công nghệ tương lai. Với tính thẩm mỹ từ đá phiến, phấn và bê tông, thiết kế mới vẫn giữ được liên hệ với nguồn gốc thực dụng của A-COLD-WALL *.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-a-cold-wall-s-nc-2-high-boots

Ross cho biết: “Trọng tâm của sự hợp tác Beats A-COLD-WALL * của chúng tôi là truyền tải một ngôn ngữ vật liệu phổ quát, vừa nhạy cảm vừa dễ nhận biết, đảm bảo sự nhạy cảm tối giản trong suốt quá trình,” Ross nói. Có thể nói rằng A-COLD-WALL là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc xóa mờ ranh giới giữa thời trang và công nghệ.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-a-cold-wall-s-nc-2-high-boots

Trong khi đó, hiện tại phiên bản A-COLD-WALL *’s NC.2 High Boots đã được phát hành chính thức với mức giá $470 USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Trọn bộ các sản phẩm của bộ sưu tập mới nhất cùng Vans Vault

Vans Vault – Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại