Hình ảnh chính thức về phiên bản ASICS ‘ITER’ ZINE

ASICS đã có một năm khá thành công với các thiết kế giày thể thao khi hợp tác với nhiều đối tác khác nhau như Brain Dead, Denim Tears, Awake NY, v.v. Và trong thời điểm cuối năm nay thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản này đã tạo ra hàng loạt những mấu thiết kế khác hoàn toàn mới. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-asics-iter-zine

Một lý do khiến thương hiệu sau này gặt hái được nhiều thành công là dấu ấn Nhật Bản đã giữ Kiko Kostadinov ở lại để giúp định hướng thương hiệu cho phong cách nội tuyến của mình, và mùa đầu tiên của sự hợp tác này đã được tổng hợp thành một tác phẩm: ASICS SPORTSTYLE ITER Zine.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-asics-iter-zine

Nếu như đã theo dõi thương hiệu giày thể thao này trong một thời gian dài, bạn có thể say mê các phong cách giày dép cả đã phát hành và chưa phát hành do Kiko Kostadinov Studio chủ trì, hình ảnh thực tế từ các chuyến công tác trong năm qua và hơn thế nữa. Các phiên bản như ASICS GEL-MC Plus, ASICS HS1-S Tarther Blast và nhiều hơn nữa được đánh dấu trong zine. Hơn nữa, phông nền nơi đôi giày được đặt cũng phản ánh cảm hứng cho phối màu của chúng.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-asics-iter-zine

Xem qua một số bức ảnh từ dự án ITER ở trên và lưu ý rằng nó sẽ được giảm giá qua Dover Street Market London vào ngày 15 tháng 10 với giá £ 8 (khoảng $ 11 USD). Doanh thu từ đợt ra mắt sẽ hướng tới Centre Point để nó có thể tài trợ phòng cho những người vô gia cư.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-asics-iter-zine

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Trọn bộ các sản phẩm của bộ sưu tập mới nhất cùng Vans Vault

Vans Vault – Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại