Hình ảnh chính thức về phiên bản Dr.Martens 1460 FUTURA LABORATORIES

Thương hiệu Boot truyền thống và lâu đời Dr. Martens, bên cạnh những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng và lâu đời khác như Converse hay Vans đã thực sự nổi lên và được yêu thích trên toàn thế giới trong những năm trở lại đây khi phong cách thời trang Retro nói chung và phong cách Retro Sneaker nói riêng được yêu thích. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-dr-martens-1460-futura-laboratories

Và mới đây thì Dr.Martens đã công bố sự hợp tác mới với FUTURA LABORATORIES, tôn vinh phong cách đặc trưng của nghệ sĩ và nhà thiết kế trên mẫu giày 1460. Với hai phiên bản của hình bóng, bộ sưu tập lần này tôn vinh sự nghiệp kéo dài hàng thập kỷ của ông, cũng như tầm quan trọng của graffiti và tính linh hoạt đối với nghệ thuật của ông. Sau đây hãy hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-dr-martens-1460-futura-laboratories

Được mệnh danh là 1460 EMB FUTURA, thiết kế đầu tiên là dấu ấn cho nguồn gốc graffiti của Futura. Với phần trên bằng da Nappa màu đen, đôi giày được thêu với các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ tác phẩm của Futura, trước khi thiết kế được hoàn thiện với khoen và dây da màu đen – để tương phản với hình thêu màu trắng đậm – cũng như phần gót màu đen và màu vàng, mang nhãn hiệu kép sock lót và đế khói.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-dr-martens-1460-futura-laboratories

Kiểu thứ hai trong gói có một cách tiếp cận khác. Đối với bốt 1460 FUTURA, Tiến sĩ Martens đã hướng tới bộ sưu tập Tract của mình với phần trên bằng vải dệt ô liu, dây đeo mắt cá bằng da trơn và dây da in. Chi tiết bao gồm thương hiệu “FUTURA LABORATORIES” âm sắc trên dây đeo mắt cá chân, cũng như tấm lót chân đồng thương hiệu.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-dr-martens-1460-futura-laboratories

Bộ sưu tập FUTURA LABORATORIES X Dr. Martens 1460 sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 2 và sẽ có sẵn từ cửa hàng trực tuyến của Dr. Martens và một số kho dự trữ chọn lọc. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm:

Dr. Martens x Marc Jacobs với đôi boot được đáng đầu tư nhất trong mùa đông năm nay

Dr Martens tiết lộ bộ sưu tập Keith Haring đầu tiên trong thời gian sắp tới

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .