Hình ảnh chính thức về phiên bản Nike KD 14 “Aunt Pearl”

Vào năm 2012, Kevin Durant và đội ngũ Nike của anh ấy đã tạo ra một màu Nike KD 4 đặc biệt để tôn vinh dì Pearl của anh ấy – người không may qua đời vào năm 2000 trong trận chiến chống lại căn bệnh ung thư phổi. Kể từ đó, bộ phận bóng rổ của Swoosh đã tiếp tục duy trì truyền thống này trên từng đôi giày thể thao đặc trưng của Brooklyn Nets All-Star và giờ đây, họ đã chính thức trình làng Nike KD 14 “Aunt Pearl”.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-kd-14-aunt-pearl

Những cú đá có đầy đủ các mẫu, vật liệu và các chi tiết phức tạp. Các lớp cơ sở được thiết kế với chất liệu dệt kim màu hồng mềm mại và được trang bị với các hoa văn xoáy trên toàn bộ. Các điểm nhấn màu hồng phủ bụi cũng làm cho sự hiện diện của chúng được cảm nhận ở đây trên lưỡi và dây buộc, trước đây là phân tách thương hiệu mạ vàng của nó giữa “KD” trên giày bên phải và ” Aunt Pearl “ở bên trái. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-kd-14-aunt-pearl

Bộ đếm gót chân đã được điêu khắc với hình dạng giống như cánh – một chi tiết mà chúng ta đã thấy trước đây trên trang điểm “Aunt Pearl” KD 12 và KD 7. Bên trong đôi giày, lớp bên trong của lưỡi và đế lót có dòng chữ ““ Trong bộ nhớ của dì Pearl, Người đã truyền cảm hứng cho tất cả chúng ta tiếp tục chiến đấu để chữa bệnh ”và đi kèm với thương hiệu Kay Yow.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-kd-14-aunt-pearl

Nốt ruồi mang lại nhiều yếu tố vui tươi hơn vì chúng được trang bị hai màu hồng và hoa văn lốm đốm, và phần bên ngoài được xử lý bằng da nướu. Các bên quan tâm đến việc thêm những thứ này vào bộ sưu tập vòng của họ có thể tìm thấy những chiếc vòng này giảm vào năm 2022 với giá $ 160 USD.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-kd-14-aunt-pearl

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

adidas YEEZY 700 V3 “Kyanite” chính thức ra mắt

Ảnh hưởng của hoá sneaker trong thời đại 4.0

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .