Hình ảnh chính thức về phiên bản Nike SB Dunk High Pro “Kentucky”

Nike Dunk ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985 và được thiết kế bởi Peter Moore – một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong lịch sử của thương hiệu. Dòng giày này được định hình là một đôi giày bóng rổ. Tuy nhiên, qua nhiều năm cho đến bây giờ, người dùng vẫn quen và sử dụng các phiên bản Nike Dunk như một đôi giày trượt ván. Vì vậy, năm 2002, Nike đã tái thiết kế dòng Dunk thành Nike SB dành riêng cho các skater trên thế giới. Cùng từ đó cái tên SB Dunk trở nên phổ biến trong giới sneakerhead.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-sb-dunk-high-pro-kentucky

Tiếp tục loạt với bộ sưu tập Orange Label, Gần đây, Nike đã bổ sung thêm một phiên bản khác vào dòng sản phẩm SB Dunk High của mình với tông màu mới, giờ đây chúng ta đã có một cái nhìn chính thức về Nike SB Dunk High Pro ISO “Kentucky.” Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-sb-dunk-high-pro-kentucky

Được thiết lập để phát hành độc quyền tại một số cửa hàng giày trượt trong mùa lễ này, đường phối màu của trường đại học có sự kết hợp hai tông màu cổ điển “Xanh Hoàng gia / Trắng”. Phần mũ của giày được làm bằng da lộn màu trắng cao cấp được tạo điểm nhấn bởi các lớp phủ màu xanh lam tương phản và các mũi giày. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-sb-dunk-high-pro-kentucky

Thương hiệu có dạng thẻ lưỡi màu cam, đầu ren đặc biệt và lót in. Làm tròn thiết kế của giày là đế giữa màu trắng tinh khiết kết hợp với đế ngoài bằng cao su màu xanh lam tiếp tục thiết kế được tìm thấy trên mũ giày.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-sb-dunk-high-pro-kentucky

Với giá $ 110 USD, Nike SB Dunk High Pro ISO “Kentucky” sẽ được phát hành độc quyền trong vài tuần tới tại một số cửa hàng giày trượt của Orange Label. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

adidas YEEZY 700 V3 “Kyanite” chính thức ra mắt

Ảnh hưởng của hoá sneaker trong thời đại 4.0

This entry was posted in News and tagged .