Hình ảnh chính thức về phiên bản Sean Wotherspoon x Adidas Superturf

Sean Wotherspoon có thể nói là người may mắn nhất và là con người sáng tạo nhất trong số 12 nhà thiết kế trẻ được Nike mời đến để kỉ niệm Nike Air Max Day. Mỗi người sẽ tự thiết kế cho mình một mẫu Nike Air Max và Nike sẽ chọn ra 1 một người chiến thắng. Cuối cùng, đôi giày với sự kết hợp của phần upper đến từ Nike Air Max 97 và phần mid sole của Nike Air Max 1 mà Sean làm ra đã dành chiến thắng. Sau đó, Nike đã phát hành mẫu thiết kế của anh với số lượng 97 đôi.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-sean-wotherspoon-x-adidas-superturf

Nhưng đó là câu chuyện của năm 2018, đã 3 năm trôi qua kể từ khi Sean gây ấn tượng với người hâm mộ giày thể thao với phiên bản đầu tay của mình. Giờ đây, trong năm 2021, Sean đã chính thức được công nhận là một nhà thiết kế trong thế giới của giày thể thao. Kể từ khi bắt tay hợp tác cùng những thương hiệu đình đám như ASICS hay Adidas, và mới đây, một phối màu mới mang tên “Supersurf Adventure” đã chính thức được công bố trong lần hợp tác giữa Sean và nhà ba lá. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-sean-wotherspoon-x-adidas-superturf

Ra mắt như một phiên bản kế tiếp bộ sưu tập các phối màu của “Jiminy Cricket” Supersurf Adventure cùng với thương hiệu điện ảnh Disney. Trong những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Sean Wotherspoon’s Adidas Superturf Adventure, chúng ta được chứng kiến một thiết kế cực kì tươi mới với các hàng loạt những tông màu trung tính cùng các đường nét mềm mại.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-sean-wotherspoon-x-adidas-superturf

Phần Upper được làm với chất liệu vải Mesh bao phủ hầu hết phần thân giày với một màu xám sáng nhẹ kết hợp cùng các đường màu kem. Phần Mudguard sở hữu những hoa văn lốm đốm đen và trắng với phần mũi giày có lớp hoàn thiện màu đen cổ điển. Về điểm nhấn lớn hơn, phần cổ giày, lớp lót bên trong và các túi có thể tháo rời được lót bằng màu cam đậm trong khi các nốt màu xanh lá cây hiển thị trên mặt khóa kéo, hai bộ vòng ren và gót. Nhồi bông bên trong đế giữa là đệm adiPrene dày dặn mang đến cho người đeo cảm giác thoải mái và ổn định.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-sean-wotherspoon-x-adidas-superturf

Dự kiến phiên bản Sean Wotherspoon’s Adidas Superturf Adventure sẽ được ra mắt vào ngày 12 tháng 11 năm nay với mức giá 160$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tại sao Adidas Forum có nhiều văn hóa hơn bất kì đôi giày nào

Adidas thông báo lợi nhuận 6 tỷ USD trong quý 2 2021