Adidas thông báo lợi nhuận 6 tỷ USD trong quý 2 2021

Sau khi tổng hợp lại toàn bộ doanh thu của các thương hiệu giày thể thao lớn trên toàn thế giới như Nike hay New Balance trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế do đại dịch Covid-19 gây ra trên toàn cầu từ năm 2020 cho đến 2021, thật ngạc nhiên khi thương hiệu thể thao đến từ Đức là Adidas được ghi nhận đã đạt mức tăng trưởng lên đến 55% về mảng doanh thu trong quý 2 năm nay.

adidas-thong-bao-loi-nhuan-6-ty-usd-trong-quy-2-2021

Trong số liệu cụ thể, trong 6 tháng đầu năm vừa qua, thương hiệu ba sọc đã đem về khoản lợi nhuận 5.077 tỷ EURO, tương đường với khoảng 6 tỷ USD. Trong đó doanh số bán ra tại Mỹ và EMEA đạt một con số tăng trưởng ấn tượng là 87% và 99%, tuy nhiên, những con số này đều bị lu mờ ở Mỹ-Latinh khi doanh số bán ra của nhà ba lá tại thị trường tăng trưởng tới 230%. Tuy nhiên, một tin buồn cho Adidas tại thị trường Trung Quốc, do những xung đột chính trị, doanh thu đã giảm 16%.

adidas-thong-bao-loi-nhuan-6-ty-usd-trong-quy-2-2021

“Với việc các môn thể thao đã trở lại với người hâm mộ, đặc biệt là với thế vận hội Olympic 2020 diễn ra, chúng tôi đã có một mùa hè thành công”, giám đốc điều hành Adidas Kasper Rorsted trả lời trong một bài phỏng vấn. “Được thúc đẩy bởi sức mạnh thương hiệu và sự ủng hộ cũng như yêu thích của người hâm mộ đối với các sản phẩm, chúng tôi đã ghi nhận sự phát triển về lợi nhuận. Động lực này mang lại cho chúng tôi sự tự tin vào nửa cuối năm còn lại bất chấp những thách thức bên ngoài.”

adidas-thong-bao-loi-nhuan-6-ty-usd-trong-quy-2-2021

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

                 Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”