Hình ảnh chính thức của phiên bản Undefeated x Converse Chuck 70 Mid

Thương hiệu thời trang đường phố đình đám Undefeated từ lâu cho đến nay đã luôn chú trọng trong việc tạo ra những phiên bản giày thể thao hợp tác giới hạn, và trong năm 2021, ngay sau khi cho ra mắt những phiên bản Nike DunkAir Force 1 hợp tác cùng gã khổng lồ The Swoosh, thương hiệu hiện đang chuyển hướng và chuyển sự chú ý trở lại các sáng kiến ​​của mình với Converse.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-undefeated-x-converse-chuck-70-mid

Trong đầu năm nay, chúng ta đã được chứng kiến sự hợp tác của hai gã khổng lồ trong nghành công nghiệp thời trang trên một thiết kế Chuck 70 kinh điển, và giờ đây, một lần nữa Undefeated lại đem tới cho người hâm mộ những làn gió trên một thiết kế Converse Chuck 70 Mid cổ điển. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-undefeated-x-converse-chuck-70-mid

Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập lần này xuất hiện với phần trên bằng vải canvas cao cấp và đi kèm với họa tiết camo sọc hổ được nhãn hiệu thời trang đường phố bờ biển phía Tây tự mình thực hiện. Giống như phiên bản Social Status được thực hiện với Swoosh cho bộ sưu tập Nike Dunk “Free Lunch”, nhà bán lẻ có trụ sở tại LA đã quyết định định dạng lại đôi giày thể thao phong cách sống cổ điển thành phần giữa cho sự hợp tác cụ thể này.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-undefeated-x-converse-chuck-70-mid

Các yếu tố khác cần chú ý trên 2 phiên bản Converse Chuck 70 Mid trong bộ sưu tập lần này bao gồm nhãn mác mil-spec xuất hiện ở gót giày, biểu tượng 5 mũi đánh nổi trên con cáo và phần Upper đi kèm với lớp hoàn thiện màu xanh lam cho một bản nhạc sống động.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-undefeated-x-converse-chuck-70-mid

Cả hai phối màu “Forest” và “Desert” đều có sẵn ngay bây giờ thông qua UNDEFEATED. Lưu ý rằng sự ra mắt toàn cầu của Converse sẽ diễn ra vào ngày 21 tháng 10. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Reseller – Cơn sóng thần vô tận của văn hóa giày thể thao

Liệu 2 anh em nhà Adidas và Puma có đường ai nấy đi sau những biến động?