Hình ảnh chính thức về phiên bản UNDERCOVER’s “Work Boot” Beige

Từ lâu những đôi bốt lao động gắn liền với hình ảnh những người công nhân áo xanh từ những thập niên 40 tại Mỹ và Anh đã dần dần tiến sâu hơn vào nền văm hóa đường phố với những cái tên nổi bật như Dr.Martens hay Timberland. Cho đến thời điểm hiện tại thì những đôi Work Boots đã trở thành một nét đẹp của văn hóa đường phố, những thiết kế nổi bật đến từ Fear Of God hay Balenciaga luôn để lại được ấn tượng trong lòng công chúng.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-undercover-s-work-boot-beige

Trong thời gian gần đây thì Dover Street Market đã tiết lộ phiên bản “Giày lao động” UNDERCOVER mới – với màu be ngụy trang – cho cửa hàng điện tử New York của mình. Giày mới có kiểu dáng khởi động đi bộ đường dài quen thuộc mà UNDERCOVER được biết đến, nhưng những yếu tố cập nhật như họa tiết camo chìm, tấm lót cao su ở mắt cá chân và đế nhiều lớp làm cho kiểu giày này trở nên nổi bật. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-undercover-s-work-boot-beige

Phần cổ giày, phần trên và hộp giày được làm bằng vải camo màu be / nâu / kaki đậm chất quân đội, trong khi phần mũi giày tròn và mặt sau bằng da màu be. Đế giữa bao gồm một chi tiết kiểu giày thể thao thể thao được xếp chồng lên nhau trên một đế ngoài chắc chắn “Vibram”. Thương hiệu xuất hiện trên lưỡi và ở gót dưới của ủng.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-undercover-s-work-boot-beige

Được biết đến rộng rãi như một nhà bán lẻ đang phát triển đã giúp thúc đẩy nhiều cộng tác, các thương hiệu độc lập và đang nổi lên, DSMNY tiếp tục truyền thống đó bằng cách giới thiệu UNDERCOVER mới “Work Boot”. Giày hiện đang được bán trên trang web DSMNY E-shop và được bán lẻ với giá $ 870 USD.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-undercover-s-work-boot-beige

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày Sneaker.

Xem thêm:

Tại sao Adidas Forum có nhiều văn hóa hơn bất kì đôi giày nào

Lịch phát hành: adidas Forum ’84 Hi sắp chính thức ra mắt

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .