Hình ảnh của đôi ‘South Park’ x adidas Superstar “Kyle” và adidas NMD R1 “Kenny”

Ngay sau khi xem qua Stan Smith “Stan Marsh”, giờ đây chúng tôi đã có những hình ảnh chính thức của phiên bản South Park x adidas Originals Superstar “Kyle” và adidas NMD R1 “Kenny”. Tham gia vào bộ sưu tập dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau, hai đôi giày thể thao này sẽ được thiết kế để mô phỏng lại vẻ ngoài mang tính biểu tượng của Stan, Kyle, Cartman và Kenny. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về hai phiên bản giày thể thao rất độc đáo này.

hinh-anh-cua-doi-south-park-x-adidas-superstar-kyle-va-adidas-nmd-r1-kenny

Lấy cảm hứng từ giao diện hai tông màu đặc trưng của Kyle Broflovski, phiên bản adidas Originals Superstar sẽ có phần upper bằng da màu xanh lá cây đậm được tạo điểm nhấn bởi các chi tiết có màu xanh lá cây nhạt và cam có lông trên phần lưỡi gà và dây giày. Ngoải ra, các chi tiết nổi bật khác chính là phần mũi giày và đế giày màu trắng, một chiếc túi ở lưỡi gà, logo adidas ở gót giày được mô phỏng lại và đế lót đồng thương hiệu. 

hinh-anh-cua-doi-south-park-x-adidas-superstar-kyle-va-adidas-nmd-r1-kenny

Tiếp đến, phiên bản adidas NMD R1 sẽ được lấy cảm hứng từ Kenneth “Kenny” McCormick với vẻ ngoài màu cam tươi sáng được tạo điểm nhấn bởi nhiều kiểu trang trí liên quan đến bản chất dễ xảy ra tai nạn của anh ấy. Hoàn thiện thiết kế của giày là dòng chữ “OMGTKK” (Ôi Chúa ơi, Họ đã giết Kenny) trên phần midsole BOOST và phần outsole bằng cao su màu đen có các yếu tố mang đậm dấu ấn thương hiệu.

hinh-anh-cua-doi-south-park-x-adidas-superstar-kyle-va-adidas-nmd-r1-kenny

Ngoài ra, tất cả các đôi giày từ bộ sưu tập South Park x adidas sẽ được đóng gói trong một chiếc hộp đựng giày đặc biệt được rút ra từ chuỗi mở đầu mang tính biểu tượng của chương trình.

hinh-anh-cua-doi-south-park-x-adidas-superstar-kyle-va-adidas-nmd-r1-kenny

South Park x adidas Originals Superstar “Kyle” và adidas NMD R1 “Kenny” sẽ được thiết lập để phát hành vào năm 2022.

Đó là bài viết nói về hình ảnh của đôi ‘South Park’ x adidas Superstar “Kyle” và adidas NMD R1 “Kenny”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .