Hình ảnh đầu tiên về phiên bản AMBUSH x Nike Air More Uptempo “Black/White”

AMBUSH là một thương hiệu thời trang độc đáo và sáng tạo được thành lập bởi nhà thiết kế nổi tiếng Yoon Ahn. Với sự kết hợp táo bạo giữa phong cách đường phố và đường nét thiết kế hiện đại, AMBUSH đã mang đến cho người tiêu dùng một cái nhìn mới mẻ về phong cách thời trang đương đại. Trong những năm gần đây, AMBUSH đã vươn lên để trở thành một trong những thương hiệu được biết đến nhiều nhất trên toàn thế giới thông qua việc hợp tác với những thương hiệu hàng đầu như Nike hay Converse để tạo ra những bộ sưu tập độc đáo và đầy cảm hứng.

Màn hợp tác giữa AMBUSH và Nike đã chứng kiến rất nhiều bước tiến lớn trong năm 2023 sau khi bộ đôi này cho ra mắt nhiều phiên bản đặc biệt trên dòng giày thể thao mang tính biểu tượng Air Force 1 cũng như bộ sưu tập trang phục lấy cảm hứng từ bộ môn bóng đá được phát hành vào khoảng thời gian sự kiện thể thao hàng đầu thế giới Super Bowl LVII diễn ra. Theo đó, thương hiệu thời trang nổi tiếng của Yoon Ahn mới đây đã công bố rằng họ sẽ một lần nữa hợp tác với Nike Sportswear để cho ra mắt một sự hợp tác thú vị cho mùa thu năm 2023 – bộ sưu tập AMBUSH x Nike Air More Uptempo Low.

Sau khi hình ảnh của phối màu “Limestone” được tiết lộ rầm rộ trên các nền tảng mạng xã hội, Giám đốc điều hành Yoon Ahn gần đây lại một lần nữa gây xôn xao giới mộ điệu khi chia sẻ trên Insragram rằng thương hiệu của cô sắp tới cũng sẽ cho phát hành một phối màu vượt thời gian mang tên “Black/White” để bày tỏ lòng tôn kính đối với bản phát hành Air More Uptempo ban đầu vào năm 1996. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về những hình ảnh đầu tiên của phiên bản AMBUSH x Nike Air More Uptempo Low “Black/White” nhé!

Được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết, phiên bản AMBUSH x Nike Air More Uptempo Low mang tên “Black/White” này sở hữu phần upper được làm bằng chất liệu nubuck toàn màu đen bóng bẩy với các điểm nhấn nổi bật bao gồm phần lưỡi gà sử dụng vật liệu lưới và dòng chữ “AIR” bằng da có viền màu trắng. Cùng với đó, các điểm nhấn màu trắng tinh khôi sẽ xuất hiện ở chi tiết logo Nike Swoosh trên phần toebox, phần midsole, gót giày và phần outsole.

Được biết, dấu ấn của thương hiệu AMBUSH sẽ không chỉ xuất hiện trên dòng chữ dập nổi ở phần gót giày mà nó còn có mặt trên phần insole. Đặc biệt, tương tự như các mẫu thiết kế Air More Uptempo khác, phiên bản này cũng sẽ mang trong mình phần đế Air Sole có chiều dài đầy đủ cung cấp sự thoải mái tối đa cùng lớp đệm cao su màu đen chắc chắn mang lại sự ổn định trong suốt quá trình vận động. Cuối cùng, mỗi đôi giày đều sẽ được đựng trong một chiếc hộp màu vàng đặc biệt có logo đồng thương hiệu để tạo thêm nét đặc biệt cho trải nghiệm tổng thể.

Đương đại, phá cách và đầy cá tính, bộ sưu tập AMBUSH x Nike Air More Uptempo chắc chắn sẽ đem đến cho người hâm mộ một sự hòa quyện tuyệt vời giữa nét sáng tạo của AMBUSH và sức mạnh vượt bậc của thương hiệu đình đám Nike. Bước vào cuộc hợp tác này, AMBUSH rõ ràng là đã góp phần không nhỏ giúp biến mẫu giày Air More Uptempo huyền thoại trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo đầy màu sắc hoàn toàn phù hợp với xu hướng hiện tại.

Đối với những người hâm mộ háo hức mong chờ sự ra mắt của các bản phát hành đặc biệt này, hãy tiếp tục theo dõi sự xuất hiện của các thông tin xoay quanh bộ sưu tập AMBUSH x Nike Air More Uptempo Low trên các nền tảng mạng xã hội. Theo một số nguồn tin, bộ sưu tập này sẽ có sẵn tại một số nhà bán lẻ Nike Sportswear cũng như trang web chính thức của Nike với mức giá bán lẻ là 190 đô la Mỹ trong mùa thu sắp tới.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt