Hình ảnh onfeet của đôi Union x Nike Dunk Low “Midnight Navy”

Có một nhóm các thương hiệu thời trang dạo phố và cửa hàng đã liên kết với Nike gần đây để tái hiện lại các mẫu giày Dunk cổ điển từng có và vào năm 2022, Union sẽ có cơ hội để làm điều tương tự. Cửa hàng này được xác nhận sẽ phát hành một bộ đôi phối màu mới và một trong số đó sẽ là Union x Nike Dunk Low “Midnight Navy”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-onfeet-cua-doi-union-x-nike-dunk-low-midnight-navy

Chris Gibbs – chủ sở hữu của nhà bán lẻ có trụ sở tại LA này và nhóm của anh ấy đã sử dụng mô-típ lấy cảm hứng từ chuyến bay cho bản hợp tác sắp ra mắt này. Đôi giày này sẽ được bao phủ chủ yếu bằng chất liệu da trơn truyền thống, và đi kèm với các họa tiết kẻ ô vuông màu trắng bao phủ toàn bộ phần upper. Tông màu xanh lá cây pastel sẽ chịu trách nhiệm bao bọc phần toe box, má giày và cổ giày trong khi màu “Midnight Blue” sẽ xuất hiện trên các lớp phủ và lớp lót bên trong. 

hinh-anh-onfeet-cua-doi-union-x-nike-dunk-low-midnight-navy

Ngoài ra, phần logo Nike Swooshes và ở lớp phủ gót giày sẽ được hoàn thiện bằng tông màu bạc kim loại và các đường khâu gót hơi sờn để tăng thêm sự tinh tế. Một chiếc tab Union LA màu vàng sẽ được gắn chặt vào phần má giày trong khi logo biểu tượng Frontman đặc trưng của nó xuất hiện trên gót bên và phần đế giày bên trái.

hinh-anh-onfeet-cua-doi-union-x-nike-dunk-low-midnight-navy

Tin đồn nói rằng phiên bản này sẽ được phát hành vào tháng 4 năm 2022, nhưng Nike và Union vẫn chưa công bố bất kỳ điều gì chính thức.

hinh-anh-onfeet-cua-doi-union-x-nike-dunk-low-midnight-navy

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh onfeet của đôi Union x Nike Dunk Low “Midnight Navy” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

adidas YEEZY 700 V3 “Kyanite” chính thức ra mắt

Ảnh hưởng của hoá sneaker trong thời đại 4.0

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .