House of Horror và Vans phát hành bộ sưu tập “ma quái” trước Halloween

Có trụ sở tại California, Vans là một công ty nổi tiếng chuyên sản xuất quần áogiày thể thao. Nó được thành lập vào năm 1966 khi anh em Paul Van Doren và James Van Doren, cùng với Gordon C. Lee mở một nhà máy sản xuất giày nhỏ và cửa hàng bán lẻ. Họ cũng điều hành nhà máy và giám sát toàn bộ quá trình sản xuất. Năm 2004, Vans được mua lại bởi VF Corporation nổi tiếng.

house-of-horror-va-vans-phat-hanh-bo-suu-tap-

Mùa ma quái đang đến gần với chúng ta và để chuẩn bị cho sự kiện Halloween, Vans đang hợp tác cùng với Warner Bros để tung ra bộ sưu tập quần áo và giày dép lấy cảm hứng từ những điều kinh dị và những bộ phim ma quỷ kinh điển. Một số mẫu thiết kế có liên quan đến bộ sưu tập này bao gồm Era, Old Skool, Slip-On, Authentic, Sk8-Hi cùng với một đôi slide và hơn thế nữa. Hãy cùng Authentic Shoes khá phá về bộ sưu tập đặc biệt này.

house-of-horror-va-vans-phat-hanh-bo-suu-tap-

Dẫn đầu bộ sưu tập này là bộ đôi Vans Sk8-Hi bao gồm một đôi được trang điểm với những sọc màu đỏ và ô liu xuyên suốt phần upper để khắc họa nhân vật Freddy Krueger từ bộ phim A Nightmare on Elm Street trong khi đôi còn lại được trang bị đồ họa màu vàng đậm lấy cảm hứng từ bộ phim The Shining. 

house-of-horror-va-vans-phat-hanh-bo-suu-tap-

Tiếp đến là một thiết kế Slip-on sở hữu chi tiết mặt nạ của Jason trong bộ phim “Friday the 13th”  trong khi bản còn lại là hình ảnh cặp sinh đôi nổi tiếng của The Shining. Bộ phim kinh điển IT của Stephen King cũng quay trở lại với hề Penny Wise trên mẫu một thiết kế khác.

house-of-horror-va-vans-phat-hanh-bo-suu-tap-

Ngoài ra, bộ sưu tập này còn bao gồm một phiên bản Vans Old Skool được trang trí bằng các cảnh đen trắng xuất hiện trong bộ phim The Exorcist năm 1973 có phần midsole với họa tiết caro đặc trưng của Vans rất nổi bật.

house-of-horror-va-vans-phat-hanh-bo-suu-tap-

Bên cạnh những phiên bản giày thể thao đặc biệt này sẽ là những món phụ kiện và quần áo với cách trang trí rất ma quái, ghê rợn có thể kể đến như áo hoodie, áo dài tay, tất, ba lô và hơn thế nữa.

house-of-horror-va-vans-phat-hanh-bo-suu-tap-

Hãy tận hưởng những hình ảnh ở trên và mong đợi bộ sưu tập này sẽ được phát hành thông qua Vans vào ngày 1 tháng 10.

Đó là bài viết nói về việc House of Horror và Vans phát hành bộ sưu tập “ma quái” trước Halloween. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Trọn bộ các sản phẩm của bộ sưu tập mới nhất cùng Vans Vault

Vans Vault – Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .