Hướng dẫn cách chọn size giày sneaker MLB chuẩn nhất cho đôi chân bạn

Chỉ mới xuất hiện vào cuối năm 2017 nhưng đến nay những đôi giày mang phong cách Chunky sneakers đã trở thành cơn sốt và tạo nên trending. Mẫu giày sneakers với kiểu dáng độc đáo, thu hút đã mang đến cho người sử dụng những phong cách khác biệt và khẳng định được cá tính của mình. Giày thể thao MLB không còn là một cái tên xa lạ với các bạn trẻ yêu thời trang, đặc biệt là những đôi MLB Chunky siêu hot và chưa từng hạ nhiệt.

Không chỉ có thiết kế trẻ trung, năng động, chất lượng gần như tuyệt đối, những sản phẩm  giày thể thao MLB còn được nhiều bạn yêu thích  bởi khả năng hỗ trợ chiều cao lên đến tận 5cm. Tuy hot là thế, bạn đã biết cách  để chọn một đôi giày MLB sneaker sao cho thật vừa chân và thoải mái chưa? Cùng Authentic Shoes tìm hiểu nhé.

huong-dan-cach-chon-size-giay-sneaker-mlb-chuan-nhat-cho-doi-chan-ban

Cách đo bàn chân để bạn chọn size giày

Bước đầu tiên và chính xác nhất để bạn chọn size giày thể thao MLB chuẩn chính là đo đúng chiều dài bàn chân của mình.

Bước 1: Đặt một tờ giấy vào sát cạnh tường và to hơn chân của bạn. Đứng trên tờ giấy để gót chân chạm vào tường. Thả lỏng cơ thể để trọng lực dồn đều vào cả hai chân.

Bước 2: Dùng bút điểm vào giấy ngón chân dài nhất của bạn. Trong trường hợp hai bên chân to – nhỏ không đều, bạn nên chọn kích thước của bên to hơn nhé

Bước 3: Dùng thước đo chính xác từ gót chân đến điểm dài nhất của ngón chân. Vậy là bạn đã  có độ dài chính xác của bàn chân mình rồi.

huong-dan-cach-chon-size-giay-sneaker-mlb-chuan-nhat-cho-doi-chan-ban

Bảng quy đổi size:

huong-dan-cach-chon-size-giay-sneaker-mlb-chuan-nhat-cho-doi-chan-ban

Sau khi có được độ dài bàn chân, bạn chỉ cần quy đổi số đo chiều dài bàn chân (cm) về đúng kích thước theo bảng quy đổi dưới đây:

Mẹo nhỏ để đo chân được chính xác hơn

Ở trên là những bước cơ bản giúp bạn chọn size giày MLB  sneakers đúng chuẩn, giúp bạn yên tâm hơn khi mua giày MLB tại các shop online. Bên cạnh đó, bạn có thể áp dụng một vài mẹo nhỏ sau để tránh tình trạng mua sai size giày, mất thời gian đổi trả.

huong-dan-cach-chon-size-giay-sneaker-mlb-chuan-nhat-cho-doi-chan-ban

Không nên đo size giày vào sáng sớm, chỉ nên đo vào chiều tối lúc bàn chân đã nở ra nhiều. Nên đo chiều dài bàn chân ở cả hai bên, nếu có chênh lệch, bạn nên chọn chân dài hơn. Nếu bạn muốn mang giày thoải mái , có thể cộng thêm 1 – 1.5cm vào đôi giày của mình Nếu bàn chân của bạn dày, bè ra hai bên thì nên cộng thêm khoảng 1 – 1.5 size Nên đo lại size chân sau khoảng 6 tháng, vì chân bạn có thể sẽ to ra.

Giày MLB chính hãng giá bao nhiêu?

Bên cạnh việc chọn được một mẫu giày ưng ý thì giá tiền của giày MLB chính hãng cũng là một vấn đề được các bạn trẻ quan tâm. Những đôi giày MLB chính hãng có giá không quá cao so với chất lượng phù hợp với tất cả mọi người. Mỗi đôi giày có giá khoảng từ 2.000.000đ đến 4.000.000đ tùy vào mẫu mã. 

huong-dan-cach-chon-size-giay-sneaker-mlb-chuan-nhat-cho-doi-chan-ban

Chính vì độ hot không thể bàn cãi, những đôi giày thể thao MLB chính hãng được làm nhái rất nhiều trên thị trường với múc giá không hề thấp hơn phiên bản hàng thật là bao. Nên nếu bạn đang có ý định sở hữu một em giày MLB thì hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kĩ để tìm được những địa điểm uy tín nhé. 

Xem thêm: Top 5 đôi giày đạp gót MLB Mule được săn lùng nhất hiện nay