Hướng dẫn cách chọn size giày Timberland chuẩn nhất

Không có giày dép nào dễ nhận biết như Timberland. Với màu lúa mì đặc trưng, ​​thiết kế cứng cáp và chi tiết khâu, Timberland thường được sao chép nhưng tới hiện tại họ vẫn chưa có đối thủ. Chúng sẽ rất phù hợp cho dù bạn mặc chúng để đi làm hay đi chơi, chúng là những đôi ủng siêu bền, được tạo ra để thách thức thời gian và vô cùng vừa vặn. Để giúp bạn có được một đôi giày phù hợp, hôm nay Authentic Shoes sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn size giày Timberland chuẩn nhất. Cùng bắt đầu nhé!

1. Timberland được thành lập như thế nào?

Timberland có từ năm 1928 và được thành lập tại Boston nhưng mãi đến năm 1973, Sidney Swartz mới giới thiệu “chiếc ủng màu vàng thần thánh” với thế giới. Ban đầu chúng được tạo ra để dành cho công nhân, chiếc ủng được thiết kế để chống thấm nước và cứng, hoàn hảo cho các công trường xây dựng hoặc những ngày làm việc nặng nhọc.

huong-dan-cach-chon-size-giay-timberland-chuan-nhat

 Nhưng đôi giày này nhanh chóng được giới thời trang săn đón, trở thành một mặt hàng chủ lực trong làng hip-hop vào những năm 1990 khi Notorious BIG và Wu-Tang Clan đã nâng tầm boot từ đồ bảo hộ lao động thành đồ phải có và thúc đẩy thương hiệu mở rộng phạm vi hoạt động của họ. bao gồm ủng Timberland cho nam giới , phụ nữ và trẻ em. 

2. Cách chọn size giày chuẩn.

Đảm bảo ủng Timberland của bạn vừa vặn là điều vô cùng cần thiết. Nhưng có điều giày Timberland sẽ căng ra và mềm dần theo thời gian nên ban đầu chúng ta có thể cảm thấy hơi căng tức. Là loại giày cứng và nặng, Timberland size sẽ khác với size giày bình thường của bạn. Lời khuyên từ Authentic Shoes là giảm từ nửa đến một size so với true size của bạn nhưng bọn mình khuyên các bạn nên sử dụng các bảng đo dưới đây để đảm bảo sự vừa vặn hoàn hảo.

huong-dan-cach-chon-size-giay-timberland-chuan-nhat

Và đây là size Kid:

huong-dan-cach-chon-size-giay-timberland-chuan-nhat

Như mọi khi, cách tốt nhất để có được kích thước phù hợp và đảm bảo sự vừa vặn của Timberland là đo chân của bạn. Nếu bạn vẫn chưa biết true size của mình và muốn biết cách đo nó thì hãy xem tại đây. Nó sẽ hỗ trợ bạn tìm true size một cách chuẩn xác đấy!

huong-dan-cach-chon-size-giay-timberland-chuan-nhat

Hiện mại các mẫu Timberland chính hãng đang có sẵn tại hệ thống trang web của Authentic Shoes. Hãy truy cập và sắm ngay những đôi boot chất lượng về tủ giày của mình nhé.

Xem thêm:

Làm sao để có một vẻ ngoài thật lịch lãm với những đôi bốt Timberland?