Legit Check: Hướng dẫn 8 cách phân biệt Adidas Superstar Real và Fake

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu cách phân biệt giày Adidas Superstar là giả thì chắc chắn bạn đã đến đúng nơi. Chỉ bằng cách đọc mỗi bước hướng dẫn của Authentic Shoes bạn có thể dễ dàng phát hiện ra đôi giày Adidas là thật hay giả. 

huong-dan-cach-phan-biet-adidas-superstar-real-va-fakeĐối với những bước đầu tiên để phát hiện giày Adidas Superstar giả, chúng ta sẽ xem xét size tag.

Kiểm tra tag bên trong giày Adidas Superstar thật và giả

huong-dan-cach-phan-biet-adidas-superstar-real-va-fakeDòng chữ “MADE IN INDONESIA” và dòng chữ dòng chữ “US UK FR JP CHN” có thể dễ dàng nhận ra đó thật hay giả. Chúng ta có dòng nội dung “US UK FR JP CHN”, trên đôi giày giả, dòng này trông quá mỏng cùng với dòng chữ MALE / MÂLE cũng tương tự  “adidas ®” . Mặt khác, Adidas Superstars chính hãng có font chữ dày hơn và rõ ràng hơn so với văn bản của đôi giả.

Phân biệt Adidas Superstars Real và Fake qua gót giày 

huong-dan-cach-phan-biet-adidas-superstar-real-va-fakeTrong hầu hết các trường hợp, giày Adidas Superstar nhái có dòng chữ và đường khâu trên miếng dán dọc không đúng độ dày. Bắt đầu với logo “adidas”, dấu chấm ở đầu chữ “i” quá mỏng trong khi giày chính hãng sẽ có “i” dày hơn. Nhìn qua đường khâu trên miếng dán dọc, đôi giày giả có đường khâu ở cả mặt trái và mặt phải quá dày. 

Nhìn vào dòng chữ “SUPERSTAR” ở thân giày 

huong-dan-cach-phan-biet-adidas-superstar-real-va-fakeDòng chữ này là một trong những cách tốt nhất để phát hiện giày Adidas Superstar giả, vì giày giả không bao giờ có chi tiết này được sao chép giống như trên các đôi chính hãng. Những đôi Superstars giả có dòng chữ “SUPERSTAR” trông rất mỏng khi so sánh với bản chính hãng sẽ có dòng chữ dày hơn và do đó, nó được đặt gần với biểu tượng 3 sọc của Adidas, không giống như văn bản của giày giả được căn chỉnh không phù hợp.

Kiểm tra đường khâu bên hông của Adidas Superstar 

huong-dan-cach-phan-biet-adidas-superstar-real-va-fake

Trên đôi giày chính hãng, bạn có thể thấy đường khâu khá thẳng ở hai bên trên và dưới, và cũng uốn cong khá mượt ở giữa. Vì vậy, để giải thích điều này dễ dàng hơn, lỗi trên đôi giày giả là nó bị cong.

huong-dan-cach-phan-biet-adidas-superstar-real-va-fakeNếu đường khâu trên giày của bạn trông giống như trong hình trên thì đừng lo lắng, điều đó hoàn toàn bình thường, vì có nhiều phiên bản có đường khâu cong, một số có đường chỉ sắc nét. Hầu hết các phần của giày Adidas Superstar giả có đường khâu của chúng bị cong, nhưng không cong hoặc sắc nét như đáng lẽ nó phải có.

Kiểm tra tag ngoài của lưỡi gà 

huong-dan-cach-phan-biet-adidas-superstar-real-va-fakeNhìn vào đôi Superstar chính hãng, bạn có thể thấy cách dòng chữ tương tự có phông chữ lớn hơn, do đó có văn bản dày hơn là văn bản của cặp giả. Trong trường hợp một số bạn tò mò và bạn không biết dòng chữ bên trong hình vuông vàng có nghĩa là gì, hãy dịch từ tiếng Pháp sang tiếng Anh là “Thương hiệu có 3 sọc”. đó là Adidas, bởi logo nổi tiếng của nó có ba sọc.

Kiểm tra độ dày của dây buộc trên đôi Adidas Superstar 

huong-dan-cach-phan-biet-adidas-superstar-real-va-fakeCó thể chỉ ra những đôi giày giả có dây buộc của chúng mỏng như thế nào. Mặt khác, Adidas Superstars chính hãng có dây buộc đầy đặn hơn dây buộc được tìm thấy trên giày nhái. Mặc dù đây có vẻ là một cách thực sự đơn giản để phát hiện giày Adidas Superstar giả, nhưng chúng luôn luôn hiệu quả. 

Kiểm tra đường khâu ở đế giữa của đôi giày Adidas Superstar

huong-dan-cach-phan-biet-adidas-superstar-real-va-fake

Nhìn vào toe box trên Adidas Superstars của bạn

Đôi giày giả có phần toe box quá cong và cong lên quá cao so với mặt giày. Mặt khác, giày Adidas Superstar chính hãng có mũi phẳng hơn, vì nó không cong lên như toe box của giày giả.

huong-dan-cach-phan-biet-adidas-superstar-real-va-fake

Và đó là những cách bạn có thể kiểm tra đôi giày Superstar của mình có thực sự chính hãng, Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày Sneaker.

Xem thêm :