Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 1 University Blue Real và Fake

Nếu có một đôi giày nào trở thành một hiện tượng và là đôi giày tuyệt vời nhất cho bạn trong hè năm nay thì không gì khác đó là Air Jordan 1 University Blue. Mang trong mình một màu xanh tươi mới trên một thiết kế Air Jordan 1 chưa bao giờ lỗi thời. Air Jordan 1 University Blue đã ngay lập tức chiếm được cảm tình của cộng đồng đam mê giày thể thao. Và như thường lệ, một lượng lớn các phiên bản nhái của Air Jordan 1 University Blue cũng đã tràn vào thị trường. Hôm nay, Authentic Shoes sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt một đôi Air Jordan 1 University Blue real và fake.

Size tag của Air Jordan 1 University Blue

huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-1-university-blue-real-va-fake

Cách nhanh nhất để kiểm tra xem đôi giày mà bạn vừa mua là real hay fake đó là kiểm tra phần size tag được gắn bên trong giày. Đối với Air Jordan 1 University Blue đó cũng không phải là ngoại lệ. Phần size tag của bản chính hãng sẽ có một font chữ thon gọn màu đen, khoảng cách giữa các chữ được cân đối và đồng đều trong khi ở bản nhái, càng về sau các dòng chữ sẽ càng sát lại nhau, font chữ đậm và dày hơn.

Gót giày của Air Jordan 1 University Blue

huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-1-university-blue-real-va-fake

Ở phần gót giày của Air Jordan 1 University Blue, điều bạn cần chú ý đến nhất đó là các đường chỉ và hai đường màu trắng và đen kết nối phần gót giày và cổ giày lại với nhau. Các đường chỉ ở phần gót giày của bản chính hãng sẽ thẳng và được in in chìm, các đường kết nối cũng sẽ thon gọn so với bản nhái, các đường chỉ ở bản nhái cũng bị lệch ở nhiều chỗ và bị xù ra.

Logo Air Jordan của Air Jordan 1 University Blue

huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-1-university-blue-real-va-fake

Cách dễ dàng nhất giúp bạn nhất biết những đôi Air Jordan real và fake nằm ở phần logo. Logo của Air Jordan 1 University Blue bản chính hãng sẽ có một độ bóng và phản quang nhất định, chất liệu và màu sắc cũng sẽ dày và đậm hơn trong khi logo của bản nhái không hề có độ bóng, màu sắc và phần chữ cũng sẽ nhạt hơn rất nhiều.

Các chi tiết trên phần thân giày của Air Jordan 1 University Blue

huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-1-university-blue-real-va-fake

Air Jordan 1 là một đôi giày với các phối chủ yếu được làm da xù hoặc vải fabric, chính vì vậy mà các đường chỉ khâu sẽ xuất với một tần suất dày đặc trên các chi tiết của đôi giày, đặc biệt là ở biểu tượng The Swoosh. Các đường chỉ ở đây sẽ được in chìm và sát nhau hơn, không để lộ ra một phần thừa nào, còn ở bản nhái, các đường chỉ sẽ không hoàn toàn thẳng tắp, bị lồi lên và để lộ ra các cạnh thừa.

Và đó là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt giữa một đôi Air Jordan 1 University Blue real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: “Fake” Strangelove Skateboards x Nike SB Dunk Low nhận diện thế nào?