“Fake” Strangelove Skateboards x Nike SB Dunk Low nhận diện thế nào?

Một tin vui dành cho người hâm mộ đó là Nike SB Dunk Low sẽ trở lại trong năm với những thiết kế hoàn toàn mới. Trong vòng 2 năm trở lại đây, những “đầu giày thứ thiệt” như Travis Scott luôn luôn nỗ lực để đem Nike SB Dunk Low trở về với vị trí xứng đáng của nó. Được ra mắt vào đầu năm nay, Fake Strangelove Skateboards x Nike SB Dunk Low là một cú hit cực lớn trong cộng đồng những người đam mê giày thể thao. Và như thường lệ, sau khi ra mắt không lâu, một lượng lớn hàng giả của đôi giày này được tung ra thị trường. Và bài viết dưới đây của Authentic Shoes sẽ giúp bạn nhận biết đâu là một đôi “Fake” Strangelove Skateboards x Nike SB Dunk Low thật.

Giá cả thị trường

Rõ ràng là giá cả của một phẩm sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới việc bạn nhận biết đó là một sản phẩm chính hãng hay đạo nhái. Những đôi giày giả trên thị trường thường được bán với giá đề xuất của hãng. Hiện tại, giá của Fake” Strangelove Skateboards x Nike SB Dunk Low đã lên đến gần 1000$, nếu bạn mua được một đôi với giá Retail trong thời điểm hiện tại, có lẽ bạn sẽ cần phải xem xét lại.

Hộp giày

fake-strangelove-skateboards-x-nike-sb-dunk-low-nhan-dien-the-nao

Những đôi giày nhái thường không được chăm chút về khoản đóng gói và Fake” Strangelove Skateboards x Nike SB Dunk Low cũng vậy. Có rất nhiều cách để bạn phân biệt đâu là đôi giày thật thông qua hộp đựng giày và giấy gói. Phần hộp của Fake” Strangelove Skateboards x Nike SB Dunk Low thật sẽ có một màu xanh Tiffany đậm hơn so với hộp giả, dòng chữ Nike SB và biểu tượng Swoosh của hộp giày thật cũng sẽ to hơn và được kéo dài hơn về phần nắp mở.

Màu sắc và những chi tiết trên đôi giày

fake-strangelove-skateboards-x-nike-sb-dunk-low-nhan-dien-the-nao

Với đôi Fake” Strangelove Skateboards x Nike SB Dunk Low, sắc màu velvet trên một đôi thật sẽ nhạt hơn và phủ màu nhiều hơn trên thân giày, còn với hàng giả, màu velvet sẽ đậm hơn và dày hơn rất nhiều. 

fake-strangelove-skateboards-x-nike-sb-dunk-low-nhan-dien-the-nao

Còn trên phần lưỡi gà, lưỡi gà của một đôi thật sẽ có viền lưỡi thẳng và ngay ngắn trong khi một đôi giả sẽ có đôi chỗ bị cong và tràn ra ngoài.

fake-strangelove-skateboards-x-nike-sb-dunk-low-nhan-dien-the-nao

 Những lỗ xỏ dây giày của hàng thật cũng sẽ tròn trịa và đều nhau trong khi ở phiên bản nhái, những lỗ xỏ sẽ không được chăm chút và thường là méo mó, lệch lạc.

Biểu tượng Strangelove

fake-strangelove-skateboards-x-nike-sb-dunk-low-nhan-dien-the-nao

Fake Strangelove Skateboards x Nike SB Dunk Low có một biểu tượng cực kì nổi bật và phối hợp ăn ý với thiết kế tổng thể của cả đôi giày và đây cũng một trong những chi tiết quan trọng giúp bạn nhận biết được đâu là một đôi giày chính hãng. Phần biểu tượng mặt hề hình trái tim này trên một đôi giày thật sẽ được in nổi với màu sắc đậm hơn so với hàng nhái.

Font chữ sau phần gót 

fake-strangelove-skateboards-x-nike-sb-dunk-low-nhan-dien-the-nao

Phần gót giày thực sự là một điểm nhấn của Fake Strangelove Skateboards x Nike SB Dunk Low với màu đỏ velvet đậm hơn so với tổng thể màu sắc, phần chữ Nike được in trên gót với tông màu trắng và được in nổi trong khi phần chữ trên phiên bản nhái sẽ được kéo dài thon và chìm hơn.

Phần đế giày

fake-strangelove-skateboards-x-nike-sb-dunk-low-nhan-dien-the-nao

Rõ ràng là phần đế giày của phiên bản lần này là một chi tiết cực kì nổi bật. Những chi tiết hình trái tim nhỏ được xếp chồng lên nhau trên phần đế Icy của đôi giày thật sẽ nhiều hơn và rộng hơn so với bản nhái. Phần đầu hình trái tim cũng sẽ được hướng lên đầu mũi giày trong khi bản nhái sẽ có hướng ngược lại.

Và đó là những chi tiết sẽ giúp bạn phân được đâu là một đôi Fake Strangelove Skateboards x Nike SB Dunk Low thật. hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Cách phân biệt Air Jordan 1 “Chicago” real và fake?

                  Lịch sử và những phối màu đắt giá của Nike Dunk

 

This entry was posted in News and tagged .