Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Rick Owens DRKSHWD Real và Fake

Rick Owens giới thiệu đôi giày “Ramones” như một phần của dòng sản phẩm giày dép Thu / Đông 2013 của anh ấy. Lấy cảm hứng từ Chuck Taylor All Star cổ điển của converse, đôi giày này kết hợp cả hình dáng cổ điển và thiên hướng của Owens về thiết kế kiểu dáng đẹp, không nhảm nhí, tự hào với chất liệu da ý cao cấp trên đỉnh đế ngoài bằng cao su gợn sóng.

huong-dan-cach-phan-biet-rick-owens-drkshwd-real-va-fake

Chúng tôi đã chuẩn bị hướng dẫn này về cách kiểm tra giày Rick Owens DRKSHWD thật hay giả chỉ với những điểm đơn giản để xem giúp bạn dễ dàng hơn khi check đôi giày này. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về những cách có check đôi giày này nha.

Kiểm tra đường khâu của đôi giày Rick Owens Ramones 

Trước hết, đôi giày giả có đường khâu dài hơn và dày hơn đường khâu của giày chính hãng, và không chỉ vậy mà chúng còn có thêm đường chỉ. Theo các chủ đề bổ sung, chúng tôi muốn nói rằng các đôi Rick Owens Ramones fake sẽ có các đường khâu không thẳng hàng, trong khi giày Rick Owens DRKSHDW chính hãng sẽ có tất cả các đường khâu của chúng trên cùng một đường thẳng. Chúng tôi đã làm nổi bật đường khâu trên toe box vì rất có thể đối với giày thể thao Rick Owens Ramones nhái có khuyết điểm khâu ở khu vực này của đôi giày.

Kiểm tra phần toe box của đôi giày Rick Owens DRKSHDW

Trên Rick Owens DRKSHDW giả, khu vực toe box của giày thể thao trông cao hơn và nhô lên rất nhiều so với đôi chính hãng. Ý chúng tôi muốn nói là những đôi Rick Owens Ramones giả có toe box hộp trông cong hơn và cong hơn so với phần toe box của Ramones chính hãng.

Kiểm tra các chi tiết phía sau của Rick Owens Ramones

Chúng tôi đã sử dụng một đường màu xanh lá cây để chỉ ra khoảng cách trên tab phía sau trên giày DRKSDHW chính hãng và một đường màu đỏ chỉ ra khoảng cách trên tab phía sau trên bản sao Rick Owens Giày Ramones. Rick Owens DRKSHDW giả sẽ có khoảng cách về chiều dài giữa mấu phía sau nhiều hơn so với đường khâu trên Ramones chính hãng và điều đó thường có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Khoảng cách của lỗ đục của Rick Owens DRKSHDW 

Chúng tôi đã sử dụng lại các đường màu xanh lá cây và màu đỏ, và lần này, hai đường này hướng ra vị trí của các lỗ. Trên thực tế, bạn có thể thấy trên đôi giày Rick Owens Ramones chính hãng, hai lỗ được đặt trên một đường thẳng tưởng tượng còn trên đôi giày Rick Owens DRKSHDW giả, hai lỗ được đặt không đều nhau, vì chúng không nằm trên một đường thẳng.

Và đó là những chi tiết dễ dàng nhất giúp bạn phân biệt  Rick Owens Ramones real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm :