Hướng dẫn cách phối đồ cùng với Nike Air Max 1

Trong thế giới giày thể thao, hiếm có đôi giày nào mang trong mình tầm quan trọng cả về mặt lịch sử lẫn thời trang như Nike Air Max 1. Được thiết kế bởi Tinker Hatfield và phát hành ra toàn cầu vào năm 1987, Air Max 1 vẫn duy trì được vẻ đẹp của mình như một biểu tượng văn hoá trong suốt hơn 30 năm qua. Trong suốt thời kì ấy, Air Max 1 đã được thiết kế lại vô số lần để biến nó trở thành một trong số những đôi giày phù hợp với mọi thời đại và vẫn được tôn sùng cho đến ngày nay. Sư phát triển mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông  đã cho phép chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy những bộ outfit có sự xuất hiện của Air Max 1 và truyền cho người hâm mộ vô số cảm hứng. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về các phương pháp phối đồ với Air Max 1 đúng cách.

cach-de-phoi-do-dung-cach-voi-nike-air-max-1

Cách để phối đồ với Nike Air Max 1 OG “Anniversary Red”

Để phối đồ đúng cách với một đôi giày mang tính biểu tượng đòi hỏi bạn phải dành khá nhiều thời gian để suy nghĩ. Phần người tiêu dùng đang tìm kiếm một đôi giày thể thao để làm trọng tâm của bộ trang phục. Giống như bất kỳ sneakerheads nào, bạn muốn mọi người tương tác với đôi giày trước khi giao tiếp bằng mắt. Điều quan trọng cần lưu ý đó là các tông màu đóng một vai trò quan trọng trong việc phối đồ với Air Max 1, đặc biệt là các màu OG.

cach-de-phoi-do-dung-cach-voi-nike-air-max-1

Một chiếc áo hoddie màu đỏ tươi sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo với màu đỏ trên đôi giày Air Max 1. Những chiếc quần sáng màu là cầu nối đẹp mắt giữa nửa trên và nửa dưới của bộ trang phục giúp kết hợp nhuần nhuyễn hai phần với nhau. Nói chung, đây là một bộ trang phục tuyệt vời đi kèm với Air Max 1 dành cho phụ nữ. 

cach-de-phoi-do-dung-cach-voi-nike-air-max-1

Cách để phối đồ với Nike Air Max 1 OG “Obsidian”

Kevin Hart có lẽ chính là nguồn cảm hứng cho bộ outfit mà mọi người chưa bao giờ nghĩ rằng họ sẽ sử dụng. Nam danh hài đã mang những đôi giày thể thao độc quyền và các bản phát hành chung của Nike trong suốt hai thập kỉ vừa qua. Trong vài năm vừa qua, nam diễn viên hài đã nâng tầm vị thế của mình trong giới thời trang thông qua các bộ outfit và khiến chúng ta phải thán phục với cách mà anh ấy phối đồ với đôi giày Nike Air Max 1 OG “Obsidian”.

cach-de-phoi-do-dung-cach-voi-nike-air-max-1

Duy trì vẻ ngoài như một sinh viên đại học trong bộ outfit với Air Max 1 này, Kevin Hart đã thực sự định hình phong cách cho bộ trang phục này. Một chiếc áo khoác kết hợp với combo áo phông trơn màu trắng và quần jean màu sáng hơi rộng đi kèm với đôi giày này thực sự hoàn hảo.

cach-de-phoi-do-dung-cach-voi-nike-air-max-1

Cách để phối đồ với Nike Air Max 1 “Lemonade”

Có một sự thật đó là phần lớn chúng ta đều sẽ yêu thích một đôi giày Air Max 1 màu tươi sáng vào mùa hè. Mặc dù Nike Air Max 1 “Lemonade” có thể không phù hợp với sở thích của một số người nhưng nó đã tạo ra một cú hích lớn với nhiều sneakerhead. Là một trong những đôi Nike Air Max 1 mang trong mình nét thiết kế táo bạo được ra mắt vào năm ngoái, Lemonade chắc chắn sẽ yêu cầu phong cách phối đồ cân bằng và phù hợp để giúp đôi giày có thể trở nên nổi bật.

cach-de-phoi-do-dung-cach-voi-nike-air-max-1

Để phù hợp với đôi giày này, bộ outfit chắc chắn sẽ phải có thêm một số màu vàng nhạt. Áo dệt kim chunky  sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với đôi giày thể thao thao này đi cùng với áo sơ mi màu be. Chất liệu denim thoải mái giúp làm nổi bật vẻ đẹp mảnh mai của AM1 và khiến cho bộ outfit này trở nên cân đối từ trên xuống dưới. Cuối cùng, đôi tất màu xanh lá cây tương phản giúp thu hút sự chú ý vào đôi giày cũng như tạo nên cảm giác gần gũi, thân thuộc cho bộ outfit.

cach-de-phoi-do-dung-cach-voi-nike-air-max-1

Cách để phối đồ với CLOT x Nike Air Max 1 “Kiss of Death”

Mặc dù đây là một mẫu Air Max 1 mới ra mắt nhưng CLOT x Nike Air Max 1 “Kiss of Death” lại được người hâm mộ coi là một trong những đôi giày tốt nhất lịch sử gần đây. Sau 15 năm bị gián đoạn, sự hợp tác mang tính biểu tượng của Nike cuối cùng cũng đã trở lại. Cộng đồng giày thể thao cùng với những sneakerhead rất vui mừng vì họ có cơ hội được sở hữu một trong những mẫu Nike Air Max được yêu thích nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, với phần toebox trong suốt thì câu hỏi được đặt ra đó là: làm thế nào để có thể phối đồ phù hợp với đôi giày CLOT x Nike Air Max 1 “Kiss of Death”?

cach-de-phoi-do-dung-cach-voi-nike-air-max-1

Đây có lẽ là một trong những bộ outfit đẹp nhất khi đi kèm với CLOT AM1. Nike đã sử dụng các tông màu thường thấy ở trên các mẫu sneaker cùng với phần upper được thiết kế cân đối hoàn hảo phù hợp với đôi giày. Áo len cổ cao kết hợp với chiếc mũ len màu sáng đã tạo nên một lớp nền tuyệt vời. Một chiếc quần denim mỏng tạo nên sự đột phá cho phần trên đôi giày nhưng lại không giảm đi tông màu của outfit. Cuối cùng, một chiếc túi màu cam được lấy cảm hứng từ  CLOT AM1 outfit đã kết hợp toàn bộ mọi thứ với nhau.

cach-de-phoi-do-dung-cach-voi-nike-air-max-1

Đó là bài viết giới thiệu về cách phối đồ bao ngầu cùng với giày thể thao Nike Air Max 1. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm các thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Lịch sử hình thành và phát triển của Nike Air Max Day

Top những đôi Air Max đẹp nhất mọi thời đại