Hướng dẫn chọn nước hoa theo tính cách

Những người khác nhau thường có những cái nhìn cơ bản khác nhau về nước hoa và nước hoa trở thành “chữ ký” của riêng bạn. Mùi hương của nước hoa sẽ giúp bạn nói lên tính cách nếu bạn có sự chọn lựa hợp lý. Vì vậy bạn cần phải tìm ra đúng loại nước hoa “mô tả” đúng con người bạn. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu tips chọn nước hoa theo tính cách cực đỉnh mà bạn không thể bỏ qua.

 

Nhẹ nhàng, trang nhã

Tốt nhất, bạn nên lựa chọn nước hoa có mùi thơm nhẹ của gỗ quế, xạ hương, hương hoa cỏ đồng nội gợi cảm. Mùi hương đó sẽ tô điểm thêm vẻ đẹp tính cách của bên trong con người bạn. Sự kết hợp hài hòa giữa mùi hương, trang phục và tính cách sẽ làm cho bạn thật sự hoàn hảo và giữ một vị trí nhất định trong mắt mọi người. Gucci Bloom là một lựa chọn hội tụ đầy đủ những ưu điểm này với hương hoa trắng đặc trưng đầy dịu dàng. Một biểu tượng cho những quý cô mà những bạn có tính cách nhẹ nhàng, trang nhã không thể bỏ qua. 

 

Năng động, cá tính

Những hoạt động ngoài trời luôn là thiên đường dành cho các bạn thì note hương cam, chanh chính là lựa chọn tối ưu. Khởi đầu một ngày mới với hương thơm cực fresh cùng với tác dụng khử mùi nhẹ giúp bạn luôn thơm tho cả ngày dài? Cùng với đó là những note hương hoa cực kỳ nhẹ nhàng làm hậu vị khiến người đi qua chỉ có vương vấn mãi không thôi. Ralp Lauren The Big Pony For Women và Bond No.9 Spray For Women đều là những ứng cử viên sáng giá cho các cô nàng năng động, các tính.

 

Quyến rũ, sexy

Những chai nước hoa với những note hương hoa và gỗ đầy quyến rũ. Với So Scandal, hương thơm ngọt ngào tràn ngập không gian và dường như không ai có thể trốn khỏi sự cám dỗ mượt mà mà So Scandal mang lại. Hương hoa tràn ngập trong không gian khi mà gỗ và hoa quyện lại như lột xác để trở thành một con người hoàn toàn mới. Và sự chuyển đổi đầy tinh tế này ta còn có thể tìm thấy ở Kilian Good Girl Gone Bad đầy tinh tế.

 

Bí ẩn

Bí ẩn khiến người khác không kiềm được sự tò mò mà muốn tìm hiểu thì có lẽ không có loại nước hoa nào phù hợp với bạn hơn những chai có note hương phong lan tím là chủ đạo. Táo bạo và khêu gợi, khó hiểu và bí ẩn là điều mà người ta nói về Poison. Đúng với cái tên như một thứ thuốc độc, người ta có thể ngửi một lần mà không thể nào quên thậm chí ám ảnh bởi mùi hương cực đỉnh này. 

 

Mỗi người một tính cách nhưng hãy luôn là chính mình. Đôi khi chỉ là một ngày đẹp trời muốn thay đổi bản thân mà muốn chọn một mùi hương khác ngày thường. Dẫu vậy, chúng ta vẫn là chúng ta và những hướng dẫn trên chỉ phần nào đó giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn những hương thơm đầu tiên dành cho bản thân mình. 
Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nước hoa Designer cùng bí mật về ba tầng hương