Hướng dẫn chọn size Stüssy chuẩn dành cho bạn

Kể từ đầu những năm 1980, Stüssy đã liên tục chinh phục thế giới thời trang dạo phố cũng như thời trang. Từ khởi đầu khiêm tốn là vận động viên lướt sóng và trượt ván, thương hiệu Laguna Beach hiện tồn tại như một trong những thương hiệu lớn nhất trong lĩnh vực thời trang dạo phố. Nổi tiếng với áo hoodie, áo phông và áo dài tay sành điệu, Stüssy đã trở thành thương hiệu không thể bỏ qua đối với bất kỳ người hâm mộ phong cách dạo phố thoải mái nào.
Mặc dù chỉ đơn giản là mang phong cách và sự thoải mái, nhưng món đồ Stüssy thông thường lại vừa vặn với trang phục Nike hoặc adidas tiêu chuẩn của bạn, vì vậy Authentic Shoes nghĩ sẽ là một ý tưởng hay khi trả lời câu hỏi mà mọi người thường đặt ra – “Làm thế nào để chọn size Stüssy phù hợp?”

Stüssy có phù hợp với kích thước không?

Lấy cảm hứng từ Americana, quần áo bảo hộ lao động và phong cách trượt ván/lướt sóng, Stüssy sử dụng nhiều kiểu dáng cổ điển để tạo ra sản phẩm của mình. Với số lượng cắt giảm tuyệt đối được cung cấp, không có cách tiếp cận chung cho tất cả quần áo của hãng, nhưng đối với hầu hết các món đồ, bạn chỉ có thể lấy kích cỡ thông thường của mình.
  • Nói chung, Stüssy có kích thước khá đúng với phần lớn sản phẩm của họ, chẳng hạn như áo phông có kiểu dáng vừa vặn thoải mái cổ điển.
  • Cỡ của Stüssy thường từ XS đến XXL cho upper giày và 28-38 cho quần dài.
  • Như mọi khi, chúng tôi khuyên bạn nên lấy số đo nếu bạn không biết và so sánh chúng với bảng kích thước có sẵn.
  • Các sản phẩm của thương hiệu thường khá thoải mái, đây là một điểm cộng khi xét đến mức giá phải chăng.
  • Không giống như nhiều nhãn hiệu thời trang dạo phố khác, các sản phẩm của Stüssy vừa có giá cả phải chăng vừa bền, nghĩa là bạn chắc chắn sẽ nhận được giá trị xứng đáng với số tiền mình bỏ ra từ bất kỳ món đồ nào bạn mua.

Bảng size áo Stüssy

Áo thun Stüssy / Áo dài tay

Áo thun Stussy fit như thế nào?

Áo thun Stussy thường có kiểu dáng thoải mái, thường dài hơn trên cơ thể. Lấy cảm hứng từ phong cách trượt ván cổ điển, những chiếc áo thun này trông đẹp nhất khi hơi rộng một chút. Để đạt được diện mạo này, bạn chỉ cần chọn kích thước thông thường của mình. Nếu bạn có thân hình rộng hơn, bạn có thể muốn tăng kích thước để có được diện mạo tương tự, nhưng hãy chú ý đến độ dài bổ sung.

Áo thun Stüssy có thoải mái không?

Thường được làm từ bông hữu cơ mềm mại, áo thun của hãng đặc biệt thoải mái cũng như bền bỉ. Bạn sẽ thường thấy nhiều thiết kế Stussy cổ điển trên thị trường bán lại chứng minh tính chất lâu dài của những món đồ này.

Áo hoodie/áo cổ tròn của Stüssy

Áo hoodie và áo sweater Stüssy fit như thế nào?

Tương tự như áo phông, áo hoodie và áo sweater phần lớn sẽ có kiểu dáng vừa vặn thoải mái. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn kích cỡ thông thường trừ khi bạn muốn có kiểu dáng quá khổ.

Áo hoodie và áo sweater Stüssy có thoải mái không?

Áo hoodie và áo sweater của hãng rất thoải mái và lý tưởng để mặc hàng ngày. Thường được làm từ bông GSM cao, những mảnh này có kết cấu nặng, nghĩa là sự thoải mái và vừa vặn đặc biệt.

Quần/Trouser Stüssy

Quần Stüssy fit như thế nào?

Phần lớn, quần Stüssy sẽ tuân theo tính thẩm mỹ của thương hiệu và có kiểu dáng vừa vặn hơn. Thường thả lỏng quanh chân, bạn chỉ cần lo lắng về kích thước vòng eo. Nếu tình cờ bạn có đôi chân to hơn, bạn luôn có thể tăng kích cỡ và đeo thắt lưng.

Quần Stüssy có thoải mái không?

Với tính thẩm mỹ của quần áo bảo hộ lao động thường liên quan đến quần của Stussy, chúng thường được làm bằng các loại vải bền hơn. Điều đó không có nghĩa là quần của thương hiệu sẽ không thoải mái, nhưng giống như mọi thương hiệu khác, bạn có thể muốn chọn loại quần thấm mồ hôi khi thư giãn và không di chuyển.
Nếu bạn đang muốn mua một số quần áo Stussy, chọn đúng kích cỡ luôn là lựa chọn tốt nhất. Stussy đã tồn tại hơn 40 năm và trong thời gian đó, họ đã hoàn thiện kiểu dáng và kiểu dáng phù hợp với phong cách dạo phố với tất cả trang phục của mình để bạn có thể đặt niềm tin vào kích thước thật của mình.
Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .