Hướng dẫn mặc đồ như Fashionista cùng adidas Stan Smith

adidas Stan Smith cũng như rất nhiều những phiên bản huyền thoại khác đều có những điểm chung khi bắt nguồn vốn dành riêng cho các cầu thủ rồi trở thành một biểu tượng thời trang lúc nào không hay. Tuy được săn đón cũng như luôn đóng góp doanh thu khổng lồ cho adidas mỗi năm nhưng để có thể thực sự nổi bật với mẫu giày cực kỳ đơn giản này lại là một bài toán khó. Vốn nghĩ có thể diện với bất kỳ bộ trang phục nào nhưng để có thể nổi bật như Fashionista hẳn vẫn cần một chút trợ giúp từ phía Authentic Shoes!

Váy hoa bánh bèo

Hè đã đến và hẳn những chiếc váy hoa cũng đủ khiến bao cô gái ngọt ngào ngoài kia say lòng. Với tông màu pastel nịnh mắt cùng hoạ tiết đậm chất xuân hè tuy nhiên có phần hơi rườm rà. Dẫu vậy đây lại là một trong những lựa chọn độc đáo mà hợp vô cùng với adidas Stan Smith. Để cân bằng tổng thể có phần bánh bèo phía trên thì một chút đơn giản lại cá tính của đôi giày đem đến cho ta một cô gái mùa hè dịu dàng mà đầy tươi trẻ. 

Cực chất cùng những set đồ hầm hố

Trái ngược với cô gái dịu dàng phía trên thì Stan Smith hoàn toàn có thể cân được những set đồ rườm rà và cá tính siêu “ngọt”. Một đôi giày cực kỳ đơn giản với một bộ outfit toàn màu đen với những chiếc quần jogger bó ống. Thêm vào đó là một loạt phụ kiện vàng sang chảnh chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Thanh lịch cùng những chiếc quần Tây

Nếu những đôi giày cao gót khiến bạn mệt mỏi vì đứng cả ngày hay những đôi giày da với đế quá nặng lại bí chân thì adidas Stan Smith là lựa chọn thay thế không thể tuyệt vời hơn. Không những thế chỉ với một vài thay đổi như sử dụng phụ kiện như mũ, khăn và kính cũng đủ khiến set đồ trở nên cá tính hơn mà không còn quá cứng ngắc bởi ảnh hưởng từ môi trường công sở.

Với ba phong cách ba biến hoá đa dạng cùng muôn vàn set đồ mà bạn có thể thay đổi cùng adidas Stan Smith. Một đôi giày không thể phù hợp hơn cho những ngày hè sắp tới mà ta không thể bỏ qua.

Bên canh đó, đừng quên tham khảo: Top 8 phiên bản đặc biệt nhất của Adidas Stan Smith